[เรื่องย่อ] Rascal does not dream of a sister venturing out (2023)

Rascal does not dream of a sister venturing out (เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับน้องสาวออกนอกบ้าน) แอนิเมชั่นภาคต่อจากทีวีซีรีส์ ที่บอกเล่าการกลับไปใช้ชีวิตปกติของเด็กสาวที่ความทรงจำหายไปสองปีจากการถูกบุลลี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถรับชมพร้อมกันได้ในไทย 9 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง : Rascal does not dream of a sister venturing out
ประเภท : แอนิเมชั่น
นำแสดงโดย : ไคโตะ อิชิคาวะ, ยูริกะ คุโบ
กำกับโดย : โชอิจิ มาสึอิ
กำหนดฉาย : 09 กันยายน 2023
ความยาว : 73 นาที

เรื่องย่อ Rascal does not dream of a sister venturing out

หลังจากถูกขู่ฆ่าของถูกบูลลี่ออนไลน์ คาเอเดะ อาซูซากะวะ ก็ต้องพบกับภาวะที่ความจำบกพร่องอันเนื่องจากการกระทบกระเทือนทางอารมณ์อย่างรุนแรง ทำให้สองปีต่อมา เธอต้องใช้ชีวิตแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เหมือนประตูที่ปิดจากโลกใบนี้ โชคยังที่ดีพี่ชายและเพื่อนใหม่ของเธอช่วยให้เธอฟื้นฟูกลับมาได้

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ มันก็มีราคาเป็นความทรงจำสองปีดังกล่าว และในตอนนี้เธอ นอกเหนือไปจากที่เธอต้องก้าวข้ามผ่านรอยรั่วในความทรงจำของเธอแล้ว เธอก็ยังจะต้องพบกับความกลัวที่คนใกล้ชิดที่สุดของเธอ อาจจะไม่ได้มองเห็นเธอแบบที่เธอเป็น เธอเห็นเธอเป็นเด็กสาวในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเสียมากกว่า

Rascal does not dream of a sister venturing out – Trailer

เรื่องราวของคาเอเดะจะเป็นอย่างไร เธอก้าวผ่านเรื่องในอดีตและกลับมาใช้ชีวิตปกติได้หรือไม่ ร่วมหาคำตอบพร้อมกันวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนต์ สามารถติดตาม หนังเข้าใหม่ สำหรับเดือนนี้ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Major Cineplex


ติดตามข่าวหนังอื่นๆ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้