ชาวเน็ตเสียงแตกหลังชมตัวอย่างซีรีส์ Twisted Metal เพราะไม่ปลื้มกับ Sweet Tooth

Twisted Metal

เมื่อคืนที่ผ่านมา ทาง Peacock ที่เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของสหรัฐอเมริกาได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวล่าสุดของซีรีส์ Twisted Metal เวอร์ชั่นคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังของฝั่ง PlayStation โดยตัวอย่างดังกล่าวมีเผยให้เห็นตัวละครเด่นอย่าง Sweet Tooth และ John Doe ด้วย

เพื่อน ๆ สามารถชมเทรลเลอร์ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ทว่าหลังจากที่เทรลเลอร์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างเกิดความรู้สึกที่ผสมกัน โดยมีทั้งคนที่โอเคและคนที่ไม่ปลื้มครับ ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่ธีมของซีรีส์ ซึ่งแทบไม่มีฉากรถปะทะกันให้เห็นเลย ตลอดจนคาแร็กเตอร์ของ Sweet Tooth ที่ไม่ค่อยตรงกับในเกมสักเท่าไหร่ ดังตัวอย่างจากบางความเห็นด้านล่าง

“ฉันเคยพูดมานานแล้วว่า Twisted Metal ควรต้องมีการทำเป็นหนังหรือซีรีส์เสียที แต่นี่ดันไม่ใช่สิ่งที่ฉันหวังไว้เลย”

“ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมีคนเกลียดเทรลเลอร์นี้มากขนาดนี้ แต่ฉันดูแล้วชอบนะ”

“ฉันไม่ได้คุ้นอะไรกับเกม Twisted Metal หรอกนะ แต่ Sweet Tooth ไม่ใช่ตัวละครที่ป่าเถื่อน จริงจัง และชอบใช้ความรุนแรงหรอกเหรอ? หมอนี่ไม่ใช่คนที่จะพล่ามนู่นนี่ไปเรื่อยขณะที่กำลังจะฆ่าใครเลยนะ ทำไมถึงเขียนบทมาเป็นแบบนี้ได้หว่า?”

“เห็นบางคนดูจะหัวเสียกับเทรลเลอร์นี้ แต่ฉันกลับชอบมันนะ หวังว่าผู้กำกับจะนำเสนออะไรที่แตกต่างไปจากเกมบ้าง แต่ฉันแทบลงไปนอนดิ้นกับพื้นเลยตอนที่เห็น Sweet Tooth ร้องเพลง อาจจะไม่มีคนชอบกันทุกคนแต่ฉันโคตรตื่นเต้นกับช็อตนี้เลยล่ะ”

ส่วนสถานการณ์ล่าสุด ณ ตอนนี้ ตัวคลิปมีผู้กดไลค์และดิสไลค์อยู่ในระดับเท่า ๆ กัน คือประมาณ 2 พันกว่าคน เรียกได้ว่าเสียงแตกกันไปคนละทางเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์ Twisted Metal จะมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม Peacock ซึ่งปัจจุบันในไทยยังไม่มีเปิดให้บริการสตรีมมิ่งรายนี้ครับ คาดว่าคงต้องรอข้อมูลอัปเดตกันอีกทีว่าจะเข้าบ้านเราเมื่อไหร่

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.youtube.com/watch?v=-Mn4RBWv03A

https://www.gamingbible.com/news/twisted-metal-first-look-will-arnetts-sweet-tooth-639174-20230608


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้