ข่าวลือ! Sony กำลังพัฒนาเครื่องเล่นเกมพกพาตัวใหม่ที่สามารถเล่นเกม PS4 ได้

เครื่องเล่นเกมพกพาถือว่ายังเป็นที่ได้รับความนิยมเสมอมา เห็นได้จากเครื่อง Nintendo Switch, Steam Deck และอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จและได่รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่มักจะมีแบรนด์สินค้าไอทีชื่อดังหรือบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างจะเข้ามาสู่เวทีการพัฒนาเครื่องเล่นเกมพกพา และจากข่าวลือรอบล่าสุดเผยว่า Sony กำลังพัฒนาเครื่องเล่นเกมพกพาตัวใหม่ที่สามารถเล่นเกม PS4 ได้

Sony

โดยข้อมูลนี้มาจากคุณ Anton Logvinov นักข่าวชาวรัสเซียซึ่งก่อนหน้านี้เคยนำเสนอข่าวลือที่กลายเป็นจริงของทาง Sony ได้อย่างถูกต้อง ได้เผยว่า ในขณะนี้ทาง Sony กำลังพัฒนาเครื่องเล่นเกมพกพาตัวใหม่สุดแรงที่สามารถเล่นเกม PS4 ได้ (ตัวเครื่องมีความคล้ายกับ Steam Deck) ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ข้อมูลนี้มีความสอดคล้องกับสิ่งที่ทางยูทูปเบอร์คนดังอย่าง MooresLawIsDead (MLID) ได้อ้างว่า เครื่องเล่นเกมพกพาตัวนี้จะใช้หน่วยประมวลผลของทาง AMD และสามารถเล่นเกม PS4 ซึ่งคาดว่าจะเป็นเครื่องเกมเจเนอเรชันถัดไปของ PlayStation ซึ่งอาจเปิดตัวพร้อมกับหรือหลัง PS6

Sony

ต้องขอย้ำว่าทั้งหมด ทั้งมวลนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทาง Sony ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เอาเป็นว่างานนี้คงต้องติดตามกันต่อไป หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ!

Sony

อ้างอิงข้อมูลจากจาก
https://gamingbolt.com/

https://www.playstationlifestyle.net

รูปภาพหน้าปกจาก
https://www.3djuegos.lat


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้