นักแสดง Loki และ Luke Skywalker ร่วมรับบทใน The Life of Chuck หนังโดย Netflix

หลังจากที่มีข่าวจากทาง Netflix เมื่อช่วงปี 2020 ว่าจะหยิบนำนิยาย If It Bleed ผลงานรวมเรื่องสั้นสุดสยองของ Stephen King ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อสองนักแสดงที่จะมารับบทใน The Life of Chuck หนึ่งในเรื่องสั้นจาก If It Bleeds ออกมาแล้ว คือ Tom Hiddleston และ Mark Hamill

ซึ่งทั้งสองคนนับว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่หลาย ๆ คนคงรู้จักกันดีในบทบาทของ Loki Laufeyson ใน MCU และ Luke Skywalker ในแฟรนไชส์ Star wars อีกทั้งยังได้ Mike Flanagan ที่เคยฝากผลงานหลอน ๆ อย่าง Doctor Sleep และ The Haunting of Hill House มาเขียนบทพร้อมนั่งแท่นผู้กำกับในเรื่องนี้ด้วย!

Stephen King
Tom Hiddleston ในบท Loki Laufeyson
Stephen King
Mark Hamill ในบท Luke Skywalker

โดย The Life of Chuck จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ Charles Krantz ชายหนุ่มที่กำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมองในแบบย้อนกลับ โดยจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาที่เขาเสียชีวิตลงในวัย 39 และจบที่ช่วงเวลาในวัยเด็กของเขา

Stephen King

ทั้งนี้ตัวนิยาย If It Bleeds เป็นผลงานรวมเรื่องสั้น 4 เรื่องได้แก่ If It Bleed, Mr. Harrigan’s Phone, Rat และ The Life of Chuck โดยจะมีเพียง 3 เรื่องเท่านั้นที่ถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ซึ่งในตอนนี้ Mr. Harrigan’s Phone โทรศัพท์คนตาย ก็ออกมาให้เราได้ดูบนแพลตฟอร์ม Netflix กันไปสักพักแล้วด้วย! สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็เข้าไปหาดูกันพลาง ๆ ได้ใน Netflix เลย

แปลและเรียบเรียงจาก : sea.ign.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้