10 หนังบู๊ Action ระห่ำ สุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด 2023

หนังบู๊ Action เป็นหนังที่พอนึกถึงทีไรฉากการต่อสู้ บู๊ระห่ำ ก็เข้ามาในหัวทันที ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้สุดมันส์ รวมถึงการไล่ฆ่า และไล่ยิงก็มีให้เราได้เห็นแบบจัดเต็ม ด้วยความมันส์ระห่ำดุเดือดเลือดสาดนี้เอง จึงทำให้หนังบู๊ Action ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ทางเราได้ทำการรวบรวม 10 หนังบู๊ Action ระห่ำ สุดมันส์ มาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้เลือกสรรกัน งานนี้บอกเลยว่าคอหนังบู๊ห้ามพลาด!

หนังบู๊ Action
ภาพจาก Mission Impossible

The Beekeeper (2024)

หนังบู๊ Action

ประเภท : Action, Thriller
กำหนดฉาย : 18 มกราคม 2024

เรื่องราวจะกล่าวถึง เคลย์ คนเลี้ยงผึ้ง ที่คอยทำงานช่วยเหลือหญิงชราที่เป็นเหมือนกับครอบครัว ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพออนไลน์ จนต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป และเป็นสาเหตุให้เธอตัดสินใจจบชีวิตของตัวเอง และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเคลย์ที่ต้องการแก้แค้นกลุ่มมิจฉาชีพออนไลน์


Kraven the Hunter (2024)

หนังบู๊ Action

ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
กำหนดฉาย : 28 สิงหาคม 2024

เรื่องราวของ เซอร์เกย์ คราวินอฟฟ์ กับทางเดินทางที่จะนำพาเขาไปสู่การเป็นสุดยอดนักล่าอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งอาวุธของเขาก็คือพลังที่เหนือมนุษย์ ความคล่องแคล่วว่องไว รวมทั้งประสาทสัมผัสที่เฉียบคมเหมือนสัตว์ป่าที่ทำให้เขากลายเป็นนักรบทรงพลัง แล้วนี่ก็เป็นเรื่องราวของ เซอร์เกย์ คราวินอฟฟ์ ชายที่อยากเป็นนักล่าอันดับหนึ่งของโลก


Deadpool (2016-2024)

หนังบู๊ Action

ประเภท : Action, Comedy, Sci-Fi
กำหนดฉาย : 26 กรกฎาคม 2024

เรื่องราวของ เวด วิลสัน ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการทดลองจนกลายเป็นผู้มีพลังเหนือมนุษย์ และใช้นามแฝงว่า “เดดพูล” ซึ่งตัวหนังก็ได้ดำเนินมาถึงภาคที่สามแล้ว
โดยในภาคล่าสุดนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของ เดดพูล ผู้ที่เดินทางข้ามเวลามายังอนาคตเพื่อผูกมิตรกับสหายวูลฟ์เวอร์รีน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยของเดดพูล ที่ต้องผูกมิตรกับวูลฟ์เวอร์รีนเพื่อปราบวายร้าย


Fast And Furious (2001-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : เร็วแรงทะลุนรก
ประเภท : Action, Adventure, Crime
IMDb : 5.8/10

เรื่องราวของตำรวจหนุ่ม ไบรอัน ที่ทำงานร่วมกับ FBI ได้ทำการแฝงตัวเข้ามาในแก๊งรถซิ่งเพื่อตามหาตัวคนร้าย ซึ่งเขาได้มาเจอกับ ดอม โดมินิค โทเร็ตโต้ ที่เป็นหัวหน้าแก๊ง และได้ตกหลุมรักน้องสาวของเขา จนกลายมาเป็นแก๊งและครอบครัวเดียวกัน จนดำเนินเรื่องมาจนถึงภาคสิบ

โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของ โดมินิค โทเรตโต้ และครอบครัว ที่ได้เอาชนะศัตรูในหลาย ๆ ภารกิจที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ และการเผชิญหน้ากับ ดันเต้ ที่คิดแค้นและมุ่งทำลายครอบครัว รวมทั้งทุกสิ่งที่ดอมรัก เพราะเรย์เอสที่เป็นพ่อของเขานั้นถูกฆ่าตาย แล้วนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของ โดมินิค โทเร็ตโต้ ที่ต้องปกป้องครอบครัวที่เขารักจากวายร้าย

Fast And Furious

John Wick (2014-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : จอห์น วิค
ประเภท : Action, Crime, Thriller
IMDb : 7.7/10

เรื่องราวของ จอห์น วิค อดีตนักฆ่าผู้ตัดสินใจเกษียณตัวเองมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับ เฮเลน ภรรยาของเขา แต่โชคชะตามันโหดร้ายเสมอ เมื่อเธอจากไปด้วยโรคร้าย เหลือเพียงของขวัญสุดท้ายที่ภรรยาของเขาทิ้งเอาไว้ให้ นั่นก็คือ ลูกหมา แต่แล้วหัวหน้าแก๊งอาชญากรก็บุกเข้าบ้านเพื่อขโมยของและฆ่าหมาที่เขารัก จึงทำให้เขาตัดสินใจกลับเข้าสู่วงการนักฆ่าอีกครั้ง แล้วนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความมันส์ที่ จอห์น วิค ต้องการแก้แค้นพวกแก๊งอาชญากร

John Wick 1-4
John Wick 1-3
John Wick

Mission Impossible (1996-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล
ประเภท : Action, Adventure, Thriller
IMDb : 7.8/10

เรื่องราวการผจญภัยของสายลับ IMF อีธาน ฮันท์ และพรรคพวก ที่ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจต่าง ๆ ซึ่งไม่มีใครทำได้ จึงทำให้เขาต้องเอาชีวิตเข้าแลกอยู่เสมอ อีกทั้งยังต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ แล้วนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของ อีธาน ฮันท์ ที่ต้องไปทำภารกิจเพื่อองค์กรลับ IMF


The Expendables (2010-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : โคตรคนทีมมหากาฬ
ประเภท : Action, Adventure, Thriller
IMDb : 4.8/10

เรื่องราวของ The Expendables ทีมทหารรับจ้างฝีมือดีที่ถูกว่าจ้างให้ไปทำภารกิจแทรกซึมในประเทศแถบอเมริกาใต้ เพื่อล้มผู้นำเผด็จการของที่นั่นลง แต่กลับถูกผู้ว่าจ้างทรยศหักหลัง ทำให้ชีวิตผู้บริสุทธิ์ตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายต่าง ๆ ซึ่งตัวหนังก็ได้ดำเนินมาถึงภาค 4 แล้ว ในครั้งนี้จะมีอันตรายใหม่ ๆ รอพวกเขาอยู่ เพื่อน ๆ ไปตามดูกันได้เลย!


Extraction (2020-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : คนระห่ำภารกิจเดือด
ประเภท : Action, Thriller
IMDb : 7.0/10

เรื่องราวของ ไทเลอร์ เรก ทหารหน่วยคอมมานโดฝีมือดีที่ได้รับการว่าจ้างให้ช่วยเหลือลูกชายของเจ้าพ่ออาชญากรชาวอินเดียที่โดนศัตรูคู่อริลักพาตัวไป เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเด็กออกมาให้ได้ แต่เมื่อช่วยออกมาได้แล้วกลับพบว่าโดนหักหลัง ซึ่งตัวหนังก็ได้ดำเนินมาถึงภาค 2 แล้ว และในครั้งนี้จะมีอันตรายใหม่ ๆ รอเขาอยู่ เพื่อน ๆ ไปตามดูกันได้เลย!

Extraction
Extraction2

The Meg (2018-2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : เม็ก โคตรหลามพันล้านปี
ประเภท : Action, Adventure, Thriller
IMDb : 5.1/10

The Meg ดัดแปลงมาจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน (Steve Alten) ที่บอกเล่าเรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ซึ่งเหล่านักวิทยาศาสตร์ได้พาเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก และติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทร พร้อมเวลาที่ไหลผ่านไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้มีการว่าจ้าง โจนาส เทย์เลอร์ อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึกให้มารับภารกิจเสี่ยงตายในครั้งนี้ ซึ่งตัวหนังก็ได้ดำเนินมาถึงภาค 2 แล้ว ในครั้งนี้จะมีอันตรายรอพวก โจนาส เทย์เลอร์ อยู่ เพื่อน ๆ ไปหาดูกันได้เลย!

The Meg

Transformers Rise of the Beasts (2023)

หนังบู๊ Action

ชื่อไทย : ทรานส์ฟอร์เมอร์ส กำเนิดจักรกลอสูร
ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
IMDb : 6.1/10

เรื่องราวของจักรกลสรรพสัตว์ “เผ่าพันธุ์แม็กซิมัส” ซึ่งถือครองกุญแจสามารถเดินทางข้ามจักรวาลได้ ทำให้เจ้ายูนิครอนจอมตะกละออกตามล่า เพื่อที่มันจะใช้เปิดประตูมิติข้ามจักรวาลไปกินดวงดาวต่าง ๆ จึงทำให้เผ่าพันธุ์แม็กซิมัสร่วมมือกับเหล่าออโต้บอท เพื่อปกป้องกุญแจไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของเจ้ายูนิครอน แล้วพวกเขาจะปกป้องกุญแจได้หรือไม่

ทั้งนี้ด้วยความที่ตัวหนังมีหลายภาค ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่าจะเริ่มดูที่ภาคไหนก่อนสามารถเข้าไปดูลำดับเหตการณ์ของ Transformers ได้บน Online Station

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำ หนังบู๊ Action ระห่ำ สุดมันส์ ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ ซึ่งมีทั้งความเดือด ความตื่นเต้น และฉากการต่อสู้ที่เร้าใจ บอกเลยว่าคอหนังบู๊ห้ามพลาด! ส่วนใครที่มีหนังเรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้อยากแนะนำ สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้เลย


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้