Godzilla x Kong: The New Empire หนังภาคใหม่ในจักรวาลไคจู

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong 2 หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Godzilla x Kong: The New Empire งานนี้มาพร้อมกับทีเซอร์สั้น ๆ ยั่วน้ำลาย เอาใจแฟน ๆ จักรวาล Monsterverse โดยเฉพาะค่ะ

Godzilla x Kong: The New Empire

รายละเอียดภาคต่อหนัง Godzilla vs. Kong

สำหรับภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire นี้จะเป็นภาคต่อของหนัง Godzilla vs. Kong ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาภายในภาคนี้นั้นจะเป็นการพาสัตว์ประหลาดยักษ์ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้ ไคจูทั้งสองกลับไม่ได้จะมาใส่นัวกันแบบเดิม แต่จะกลับมาเพื่อร่วมกันพิชิตไคจูตัวใหม่ที่นับเป็นภัยร้ายต่อทั้งสอง รวมถึงต่อมวลมนุษยชาติทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

ในส่วนของทีมผู้สร้างนั้น ตัวหนังภาคนี้ก็จะได้ Adam Wingard มากำกับเช่นเดียวกับภาคเดิม และจะได้คุณ Simon Barrett มานั่งแท่นเขียนบทให้ ส่วนด้านนักแสดงนั้นก็จะได้ Brain Tyree Henry กลับมารับบท Bernie Hayes อีกครั้ง เช่นเดียวกับ Rebecca Hall ที่จะกลับมารับบท Dr. Ilene Andrews และ Kaylee Hottle ในฐานะ Jia นอกจากนี้ยังมีการคอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่าคุณ Dan Stevens ก็จะเข้ามารับบทบาทเป็นตัวเอกหลักในภาคนี้ด้วยเช่นกัน

Godzilla x Kong: The New Empire

ด้านกำหนดการเข้าฉายนั้น ภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม ปี 2024 งานนี้รอกันยาว ๆ แต่รับรองได้ว่าคุ้มค่าต่อการรอแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://screenrant.com/godzilla-kong-2-teaser-relese-date-title-synopsis/
https://www.youtube.com/watch?v=1QLQCfw5lAM


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้