Online Station จัดกิจกรรมรวมพลแฟนคลับ พาดู John Wick 4 ก่อนใคร

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ทีมงาน Online Station พากองทัพเหล่าแฟน กว่า 60 คน ไปแรงก่อนใครในโลกกับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

John Wick 4

หลายคนคงได้เห็นภาพบรรยากาศไปบ้างแล้วสำหรับรอบสื่อมวลชนที่ทางสหมงคลฟิล์ม นำภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ที่กลับมาสร้างความประทับใจ John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน แต่ความแรงไม่ได้มีแค่ภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น

Online Station ยังขอไปแรงก่อนใครและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในครั้งนี้ให้กับเหล่าแฟนของ Online Station ที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

ทั้งการรับข่าวสารจากทางเวปไซต์ เฟสบุ๊ค และติดตามรายการต่างๆของทาง Online Station รวมไปถึงรายการที่เป็นตำนานอย่าง รายการ ซุยขิงๆ, Chana Party, OS Challenge, Anime Planet, Game Review และ โดดงานเล่นเกม

Online Station จึงจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนความรัก ให้เหล่าแฟนได้ไปสัมผัสภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ และการกลับมาของ คีอานู รีฟส์ กับบทบาทซิกเนเจอร์ “จอห์น วิค” ให้เหล่าแฟนๆ Online Station และเหล่าคนรัก จอห์น วิค ได้ชม “John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ก่อนใครในโลก

พร้อมกระทบไหล่ทีมงาน Online Station ที่คุณชื่นชอบ อาทิ เซียนโอ๊ตโตะ, คิงตี๊, ท่านหลอด เป็นต้น งานนี้แจกกันแบบง่ายๆ กว่า 30 รางวัล และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ในการร่วมสนุกในครั้งนี้ ทำเอาโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน สถานที่จัดกิจกรรมครั้งนี้แคบไปถนัดตา อัดแน่ไปด้วยความสนุกสนานแบบล้นทะลักทั้งทีมงานและเหล่าแฟนของ Online Station เอง

ต้องบอกเลยว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีแค่ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว เพราะขึ้นชื่อว่า Online Station เตรียมความเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิมรับกับความปัง ความยิ่งใหญ่ ความสนุก อย่างแน่นอน

เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อม ไม่อยากให้พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ Online Station เตรียมไว้ให้สำหรับทุกคน

ติดตามข่าวสารได้ที่: www.online-station.net


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้