Henry Cavill อาจมารับบท Captain Price จากซีรีส์เกม Call of Duty

Captain Price

เป็นที่น่าเสียดายว่านักแสดงคุณภาพอย่างคุณ Henry Cavill จะไม่กลับมารับบท Geralt of Rivia และ Superman อีกต่อไป ซึ่งอาจจะทำให้แฟน ๆ รู้สึกผิดหวังที่จะไม่ได้เห็นนักแสดงมากความสามารถปรากฏอยู่ในภาพยนตร์หรือซีรีส์ แต่จากข่าวล่าสุดที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ giantfreakinrobot.com พบว่าตัวเขาเองกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทาง Amazon Studios เพื่อรับบทเป็น Captain John Price (ตัวเอกของเกมในซีรีส์ Call of Duty) ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดง

Captain Price

Captain Price ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่น่าจดจำของซีรีส์เกม Call of Duty โดยย้อนไปในปี 2007 ทางผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง Infinity Ward ได้รังสรรค์ Call of Duty 4: Modern Warfare ที่นำเสนอเนื้อเรื่องสงครามในยุคปัจจุบันและนั่นทำให้ตัวละครอย่าง Captain Price เป็นที่จดจำของเหล่าผู้เล่นเกม

Captain Price

ไม่เป็นน่าแปลกใจที่ Henry Cavill จะสนใจรับบทเป็นตัวละครที่ดัดแปลงมาจากเกม เพราะว่าเขาเป็นเกมเมอร์ตัวยงที่เคยเล่นเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก่อนจะมารับบทเป็น Geralt of Rivia จากการให้สัมภาษณ์ในรายการ The Graham Norton Show พบว่าตัวเขาเองเกือบเสียบทเพราะเขานั้นให้เวลากับการเล่นเกมมากเกินไป

Captain Price

คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่า Henry Cavill จะได้มารับบทเป็น Captain Price ใน Call of Duty เวอร์ชั่นคนแสดงหรือไม่ และถ้าใช่เราอาจะได้เห็นบทบาทใหม่ที่น่าสนใจของนักแสดงมากฝีมือผู้นี้ก็เป็นได้ครับ แน่นอนว่าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.giantfreakinrobot.com

ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้