Toy Story 5 – ทิม อัลเลน ยืนยันจะกลับมาพากย์เสียงบัซ ไลท์เยียร์

สืบเนื่องจากภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Lightyear หนังภาคสปินออฟของ Disney ที่จ้างคริส อีแวนส์ (Chris Evans) มาพากย์เป็นบัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) แทน ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดกังวลไม่ได้ว่าหรือพี่คริสจะมาพากย์ในหนัง Toy Story 5 ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปหมาด ๆ แทนที่จะเป็นนักพากย์รุ่นเก๋าอย่างคุณทิม อัลเลน (Tim Allen) ด้วย แต่ล่าสุดนี้ คุณอัลเลนก็ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Twitter ส่วนตัวแล้วว่าจะกลับมารับบทพากย์เป็นบัซในภาค 5 นี้อีกอย่างแน่นอน

Toy Story 5

ยังไม่ลาบทพากย์ไปไหน

ย้อนกลับไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอสใหญ่ของ Disney อย่างคุณ Bob Iger ก็ได้ออกมาประกาศผ่านการประชุมเพื่อรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสว่ากำลังจะเตรียมสร้างภาคต่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังหลาย ๆ เรื่อง ทั้ง Frozen 3, Zootopia 2 และ Toy Story 5 ค่ะ

Toy Story 5

อย่างไรก็ตาม ด้วยกระแสของหนัง Lightyear ที่ได้อีแวนส์มาพากย์ ทำให้หลาย ๆ คนอดกังวลไม่ได้ว่าเสียงของตัวละครบัซใน Toy Story 5 นี้จะเปลี่ยนคนพากย์ไปด้วยหรือไม่ จนกระทั่งคุณอัลเลนออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาจะกลับมาพากย์เป็นไลท์เยียร์ในหนังภาค 5 อีกครั้ง ทำเอาแฟน ๆ จักรวาล Toy Story ออกมาเฮกันยกใหญ่

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวหนังภาค 5 นี้จะดำเนินเรื่องต่อไปอย่างไร และจะมีกำหนดเข้าฉายบนจอเงินเมื่อไหร่ แต่คิดว่าไม่น่าจะนานเกินรอค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://comicbook.com/movies/news/toy-story-5-tim-allen-buzz-lightyear-return-disney-pixar/


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้