Hugh Jackman ปฏิเสธไม่ได้ใช้สเตียรอยด์ในการมารับบท Wolverine

ในความเป็นจริงแล้ว ทุกครั้งที่ Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine ในหนังแต่ละภาคเขาจะต้องฟิตร่างกายให้ดูดีเสมอทั้งการออกกำลังกายและกินอาหารแบบพิเศษ แต่ถึงกระนั้นก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้ว เขากำลังใช้สเตียรอยด์ในการสร้างกล้ามเนื้อหรือไม่ วันนี้ดาราคนดังมีคำตอบครับ

Hugh Jackman

ไม่เคยใช้สารดังกล่าวในการแสดง

ในรายการ Who’s Talking to Chris Wallace จากทาง HBO ที่มี Hugh Jackman เป็นแขกรับเชิญ คุณ Chris Wallace พิธีกรได้พูดถึงเรื่องราวการรับบท Wolverine ซึ่งเป็นหนึ่งในบทที่สำคัญอย่างมากในชีวิตของเขา พร้อมถามคำถามโดยตรงว่า Hugh ได้ใช้สเตียรอยด์เพื่อสร้างกล้ามเนื้อในการมารับบทแต่ละครั้งหรือไม่

ดาราคนดังยืนยันว่าเขาไม่เคยใช้สารดังกล่าว พร้อมกล่าวถึงข้อเสียของมัน ก่อนจะอธิบายว่าทุกครั้งที่ตนรับบท Wolverine จะใช้วิธีการสร้างกล้ามแบบธรรมชาติ ทั้งการออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเช่นไก่ และไก่ที่เขากินนั้นมีปริมาณมากจนเขาต้องออกมาขอโทษไก่ทุกตัวบนโลก เพราะจากนี้เขาต้องกินพวกมันอีกเพียบเนื่องจากต้องมารับบทฮีโร่กรงเล็บเหล็กอีกครั้งใน Deadpool 3 นั่นเอง

Hugh Jackman

เป็นอันยืนยันว่าดาราดังคนนี้ เลือกใช้วิธีการสร้างกล้ามแบบธรรมชาติจนออกมายอดเยี่ยมขนาดนี้ เรามารอดูกันว่าการกลับมารับบทบาทชื่อดังของเขาอีกครั้งจะเป็นอย่างไร พบกันในปี 2024 นะครับ

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้