Whisper of the Heart ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ปล่อยคลิปตัวอย่าง

Whisper of the Heart ภาพยนตร์แนวความรักเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 14 ต.ค. 2022 ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างพิเศษโชว์ฉากในเรื่อง แบบสอดแทรกบทสัมภาษณ์ความประทับใจในเรื่องของสองนักแสดงนำมาให้ชมแล้ว

Whisper of the Heart เป็นภาพยนตร์ที่สร้างโดยดัดแปลงเรื่องราวมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อ. Hiiragi Aoi ที่เริ่มตีพิมพ์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1989 และเป็นเรื่องที่ชาวไทยหลายคนน่าจะรู้จักกันดีจากฉบับอนิเมะที่สร้างโดย Studio Ghibli ในปี 1995

โดยในฉบับภาพยนตร์คนแสดงที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนตุลาคม ก็จะถูกสร้างโดยยึดเค้าโครงเรื่องของต้นฉบับ แต่เสริมด้วยเรื่องราวออริจินัลเป็น 10 ปีถัดมา ที่ตอนนี้สาวน้อยผู้ชอบอ่านหนังสือ Tsukishima Shizuku กับเด็กหนุ่มผู้เล่นไวโอลิน Amasawa Seiji ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วต่างก็กำลังเดินหน้ามุ่งสู่ความฝันของตัวเองที่ตั้งไว้ในวัยเด็ก แต่ก็ต้องพบกับอุปสรรคที่ต้องเลือกว่าจะเอางาน หรือเดินหน้าตามความฝันนั้น

ซึ่งในคลิปตัวอย่างครั้งนี้ช่วงครึ่งแรกจะโชว์สมัยคู่พระนางยังเป็นเด็ก และกำลังขี่จักรยานไปยังเนินเขาแห่งหนึ่ง ส่วนครึ่งหลังก็จะแสดงฉากที่ทั้งสองได้โตเป็นผู้ใหญ่ แล้วกลับมาพบกันอีกครั้ง

Whisper of the Heart ฉบับภาพยนตร์คนแสดงมีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. 2022

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้