Whisper of the Heart ฉบับคนแสดงเผยกำหนดฉาย และคลิปตัวอย่าง

Play Video

Whisper of the Heart ภาพยนตร์คนแสดงที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Hiiragi Aoi และเล่าถึงเรื่องราวช่วงที่พวกคู่พระนางโตเป็นหนุ่มเป็นสาว

ได้ประกาศบนหน้าเว็บว่ามันจะถูกนำมาฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. 2022 เป็นต้นไปแล้ว และพร้อมกันนี้ยังปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลจำนวน 2 ภาพ แบบตอนเด็กกับตอนโต และคลิปสั้น ๆ มาให้ชมด้วย

Whisper of the Heart เป็นผลงานมังงะของ อ. Hiiragi Aoi กล่าวถึงเรื่องราวในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ที่ตอนนี้เด็กๆกำลังตั้งหน้าเรียนเพื่อเตรียมสอบเข้าระดับมัธยมปลาย แต่ Tsukishima Shizuku เด็กสาวที่ชอบอ่านหนังสือกลับเลือกไปอ่านหนังสือนิยายที่ยืมมาจากห้องสมุดมากกว่า

และ ก็เกิดเรื่องที่น่าแปลกเมื่อหนังสือที่เธอยืมมักจะมีชื่อของ Amasawa Seiji มายืมหนังสือเล่มนั้นๆไปก่อนหน้าเธอเสมอ จนทำให้เธอวาดฝันถึงเขาทั้งๆที่ไม่รู้จักหน้าค่าตา และเริ่มให้ความสนใจต่อเขามากขึ้น จนมาวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ Amasawa Seiji จริงๆราวกับเป็นโชคชะตา

ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ชาวไทยน่าจะคุ้นเคยกันในฉบับอนิเมะที่สร้างโดย Studio Ghibli เมื่อปี 1995 และ ในส่วนของภาคภาพยนตร์คนแสดงที่กำลังจะฉาย ก็จะมีเรื่องราวสองช่วงที่เป็น “อดีต” ตามต้นฉบับ กับ “10 ปีให้หลัง(ปัจจุบัน)” ที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่เป็นออริจินัลของฉบับคนแสดง

ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ Studio Ghibli 1995

รายชื่อนักแสดง

  • Tsukishima Shizuku แสดงโดย Seino Nana
  • Amasawa Seiji แสดงโดย Matsuzaka Tori
  • Tsukishima Shizuku(มัธยมต้น) แสดงโดย Yasuhara Runa
  • Amasawa Seiji(มัธยมต้น) แสดงโดย Nakagawa Tsubasa

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/473695

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้