พิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Online Station จัดเต็ม พาครีเอเตอร์ ชม “The Up Rank”ก่อนใคร

The Up Rank

พิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Online Station จัดเต็มพาครีเอเตอร์ ชม “The Up Rank”ก่อนใคร

Online Station จัดให้เป็นพิเศษ!! ขนทัพครีเอเตอร์ เกมเมอร์ ไปอัพแรงค์ก่อนใคร กับภาพยนตร์ ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด “The Up Rank อาชญาเกม” เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ. สยามภาวลัย พร้อมสนุกกับ After Party ที่พิเศษเฉพาะครีเอเตอร์สังกัด Online Station เท่านั้น

เป็นกระแสไม่น้อยสำหรับภาพยนตร์ “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ เขย่าวงการเกม ที่เปิดฉายรอบพรีเมียร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ณ. สยามภาวลัย ภายในงานมีเหล่าคนดังมากมายทั้งวงการบันเทิงและวงการเกม ที่เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มแรกที่ได้มาไต่แรงค์สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ งานนี้ Online Station สื่อเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ที่ยืนหนึ่งในวงการเกม ก็ไม่รอช้าพาเหล่าเกมเมอร์

ครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station กว่า 50 ชีวิต อาทิเช่น Maser ,PJY Gamer ,พ่อบ้านเกมมิ่ง ,Jayop ,GZR Gozziira,หมิง ขั้วโลก ,Nightkiss และ Nueng Panuwat เป็นต้น ให้ได้ชม “The Up Rank อาชญาเกม” ก่อนใคร เรียกได้ว่า Online Station จัดมาให้พิเศษสุดๆเฉพาะเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ในสังกัดเท่านั้น และสนุกสุดเหวี่ยงกับ After Party แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ Online Station มอบให้แบบเหนือชั้น นอกจากเหล่าเกมเมอร์ ครีเอเตอร์จะได้ชมและสนุกกับงานครั้งนี้แล้ว ยังได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันอีกด้วย

ภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์–ดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นจริงในวงการเกมปัจจุบัน สู่ภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ที่ได้กลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่มารับบทนำ เริ่มด้วย กิต ทรี แมน ดาวน์ มารับหน้าที่นักแสดงนำเป็นครั้งแรก กับบทบาทของคนธรรมดาที่มีฝีมือเล่นเกมขั้นเทพ ,เอม – ภูมิภัทร ถาวรศิริ กับบทบาทหัวหน้าทีมปั๊มแรงค์จอมวางแผน ,แจ็ค – กิตติศักดิ์ กับบทบาทอดีตนักเล่นเกมระดับ Pro Player ที่มาเอาดีทางด้านปั๊มแรงค์ และ มีน – สุดารัตน์ ผุงศิริ กับบทสาว Game Caster นอกจากยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋ – สัญญา คุณากร และ เฟิด Slot Machine กับบทมาเฟียสุดโหดในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก สิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆแบบนี้มีเพียงเฉพาะครีเอเตอร์ ในสังกัด Online Station เท่านั้น ที่พร้อมเสริฟ ให้ได้สนุกตลอดทั้งปีไม่มีเหงา Online Station มอบให้กับเหล่าครีเอเตอร์ที่น่ารัก ที่อยู่ภายใต้สังกัด Online Station และยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมาย นอกเหนือจากการสร้างรายได้และ Online Station ยังมีทีม MCN ที่พร้อมและมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยให้ช่องได้เติบโต พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำต่างๆ และยังสร้างโอกาสทางธุรกิจให้คุณได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ โอกาสดีๆแบบนี้รอให้คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา สนใจสมัคร : https://creator.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้