มัดรวมคะแนน Unicorn Overlord เกมแนว Tactical RPG ที่บอกเลยว่างานนี้ต้องลอง

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Unicorn Overlord ฉบับเต็มจากทาง Online Station ได้ที่ www.online-station.net

Unicorn Overlord เป็นเกมแนว Tactical RPG ที่พัฒนาโดยทีม Vanillaware และ Atlus ซึ่งตัวเกมนั้นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งรูปแบบการเล่น กราฟิกและงานศิลป์ต่าง ๆ ภายในเกม ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจมาก ๆ โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ขอรวมคะแนนรีวิวเกมนี้จากสื่อต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันครับ

Unicorn Overlord

Online Station 9/10
TheGamer 9/10
IGN 9/10
INVEN 9/10
PCMag 9/10
Push Square 9/10
PSX Brasil 9/10
CGMagazine 9/10
Noisy Pixel 8.5/10
GamersRD 8.5/10
Metro GameCentral 8/10

 Unicorn Overlord

ต้องขอบอกว่าสื่อชั้นนำด้านเกมต่างเทใจให้กับ Unicorn Overlord ไปแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางทีมงาน Online Station ของเราเองหรือสื่อต่างประเทศอย่าง TheGamer, Push Square, PSX Brasil ต่างก็ให้คะแนนอยู่ที่ 9/10 ทั้งหมด ซึ่งต้องบอกว่าตัวเกมนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ โดยทางทีมงาน Online Station ได้ให้ความเห็นว่า

Unicorn Overlord

Unicorn Overlord คืออีกหนึ่งยอดเกม Tactical RPG ของปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย นี่คือเกมที่มีทุกอย่างของความเป็นยอดเกม มีไอเดนติตี้ที่ชัดเจนเป็นของตัวเอง งานศิลป์น่าสนใจ เพลงไพเราะติดหู เกมเพลย์สนุกและดึงดูดติดพัน มีความลึกสำหรับคนชอบวางแผนแต่ก็ยืดหยุ่นพอสำหรับผู้ที่ไม่ได้รู้สึกอยากเซ็ตอะไรมากมายขนาดนั้น ที่สำคัญคือเกม Polish มากๆ ระดับที่แทบไม่เจอบั๊กเลย นี่คือผลงานที่คอเกม Tactical RPG จะต้องเรียกหา มันตอบโจทย์มาก ๆ กับเกมแนวนี้ที่ไม่ได้มีมาให้เล่นกันบ่อย ๆ แม้ฉากหน้ามันอาจดูยุ่งยากไปสักนิด แต่สำหรับผมแล้ว Unicorn Overlord ไม่ใช่เกมที่ทำมาสำหรับคนใดคนหนึ่ง และก็ไม่ใช่เกมสำหรับทุกคนเช่นกัน มันคือเกมที่ขอแค่คุณต้องลองเปิดใจ ให้โอกาส และพร้อมจะเรียนรู้ในความสนุกสนานรวมไปถึงตัวตนของมัน เชื่อเลยว่าอย่างไรเสียก็จะมีที่ทางของคุณในเกมนี้อย่างแน่นอน”

Unicorn Overlord

Unicorn Overlord มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และ Xbox Series X|S

Unicorn Overlord

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.online-station.net
https://www.metacritic.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้