The Up Rank อาชญาเกม ภาพยนตร์ไทยที่ตีแผ่วงการเกมเผยกำหนดวันฉายแล้ว!

มารู้จักกับอีกด้านหนึ่งของวงการเกมที่น้อยคนจะได้สัมผัสหรือพูดถึงมาก่อน แต่เอามาตีแผ่กันให้เห็นกันอย่างจะ ๆ ใน “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

หลาย ๆ คนที่เคยเล่นเกมในโหมดมัลติเพลเยอร์ทุกวันนี้คงต้องเคยเห็นหรือมีเคยเล่นในระบบ “แรงค์” หรือไต่อันดับแน่นอน ซึ่งเป็นระบบที่ปรากฎอยู่ในเกมเกือบทุกแนว โดยเฉพาะเกมเดินยิงหรือ FPS ซึ่งมีการแข่งขันกันสูงในปัจจุบัน ทำให้จากเล่นเกมเพื่อความบันเทิง ก็กลายเป็นเล่นอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ได้แรงค์มาเป็นเครื่องแสดงสถานะความเก่งกาจ

ยิ่งปัจจุบันเกมได้กลายเป็นกีฬาอีสปอร์ต และเป็นใบเบิกทางไปสู่ชื่อเสียงเงินทอง แรงค์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นเกมอย่างจริงจังหมกมุ่นยิ่งขึ้นไปอีก บริการ “รับจ้างปั่นแรงค์” แลกกับเงินจึงถือกำเนิดขึ้นมา ซึ่งแม้จะไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็เป็นการทำผิดกฎและสปิริตของเกมนั้น ๆ อย่างร้ายแรง แต่ในเมื่อบ้านเมืองไม่มีบทลงโทษในเรื่องนี้ จึงเกิดขบวนการหารายได้จากช่องโหว่นี้ขึ้นมา

อาชญาเกมนั้นจะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ “ยู” หนุ่มนักเล่นเกมฝีมือฉกาจแต่ถูกคนรอบข้างดูแคลนด้อยค่าว่าไร้อนาคต ที่ตัดสินใจร่วมทีมปั๊มแรงค์ชื่อ “The Up Rank” กับ “โฮม” หัวโจกจอมวางแผนที่หมายจะรวบรวมนักเล่นเกมฝีมือดีเข้ามาสร้างขบวนการหารายได้หลักล้าน ซึ่งรวมถึง “พีท” อดีตนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพที่เก่งกาจแต่ไร้วินัย และ “ทอย” แฟนสาวสวยของพีทที่เป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังแต่อดีตดำมืด

แต่เมื่อโฮมคิดหมายจะขยายกิจการให้ใหญ่โตจนหลายคนรู้สึกกระอักกระอ่วน เขาจึงตัดสินใจใช้จิตวิทยาเล่นงานจุดอ่อนของผู้ร่วมขบวนการแต่ละคนเพื่อบีบบังคับให้พวกเขาทำธุรกิจไม่ผิดกฎหมายแต่ผิดศีลธรรมนี้ต่อไปเพื่อความร่ำรวย

มาร่วมกันติดตามเรื่องราวสุดระทึกและเต็มไปด้วยการหักหลังหักเหลี่ยมของเหล่าสมาชิก The Up Rank และดูว่าสุดท้ายแล้ว ทั้งหมดจะไปหยุดอยู่ตรงไหนบ้างในกิจการด้านมืดของวงการเกมแห่งนี้ มีแต่คุณเท่านั้นที่ตัดสินได้ว่าการปั๊มแรงค์ที่ผิดกดเกม แต่ไม่ผิดกฎหมายนั้น เป็นสิ่งที่ควรทำได้หรือไม่!

วันที่ 1 กันยายนนี้ พบกันทุกโรงภาพยนตร์!

ที่มา: YouTube

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้