Prey หรือ Predator ภาคใหม่ที่กำลังจะสตรีมทาง Disney+ Hotstar ในต้นเดือนหน้าเผยโปสเตอร์ของนักล่าน่าเกรงขาม

เชื่อว่านี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยกับ Prey หรือ Predator ภาคใหม่ที่กำลังจะสตรีมทาง Disney+ Hotstar ในต้นเดือนหน้า ซึ่งในตอนนี้ทางจต้นสังกัดอย่าง Disney ก็ได้ออกมาเผยโฉมโปสเตอร์ตัวใหม่ที่เราจะได้เห็นเค้าโครงนักล่าที่น่าเกรงขามแห่งจักรวาล

โดยในโปสเตอร์นี้เราจะได้เห็นรายละเอียดที่น่าสนใจของนักล่าแห่งจักรวาล ซึ่งเชื่อว่าถูกใจแฟน ๆ หลาย ๆ คนแน่นอน สำหรับ Predator นั้นเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชด์ที่ได้รับการสร้างอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยภาพยนตร์ภาคแรกนั้นถือกำเนิดในปี 1987 ที่นำเเสดงโดย Arnold Schwarzenegger, Carl Weathers และ Jesse Ventura ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนสร้างมาเป็นภาคต่อออกมาอีกหลายภาคในภายหลัง (แต่โดยส่วนตัวคิดว่ายังไงก็สู้ภาคแรกไม่ได้อยู่ดี)

Prey มีกำหนดการฉายบน Hulu ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการของ Disney+ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เรื่องราวในภาคนี้จะกล่าวถึงการนำเสนอเนื้อหาย้อนยุคในปี 1719 ที่ Predator ได้มาพบกับชนเผ่า Comanche ของ Naru ตัวละครเอกของเรื่อง ซึ่งเราจะได้เห็นการต่อสู้กันระหว่างสองนักล่านั่นเอง โดย Dan Trachtenberg ผู้กำกับยืนยันว่าตัวหนังจะเป็นแอ็คชั่นจัดเต็มที่อาจจะทำให้มันแทบไม่มีบทพูดเลย

ที่มา: twitter.com/Predator

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้