แฟนเกม Prey ร่อนจดหมายถึง Bethesda เรียกร้องให้ทำภาคต่อสักที

หลังจากเงียบหายไปนานกับเกม Prey ที่เป็นเกม FPS จากค่าย Arkane และ Bethesda ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2017 ล่าสุดนี้ เหล่าแฟน ๆ ของเกมดังกล่าวก็ได้รวมตัวกันร่างจนหมายส่งไปยังสตูดิโอ Arkane และบริษัท Bethesda รวมไปถึงทาง Microsoft เพื่อเรียกร้องให้พวกเขาทำการพัฒนาเกมภาคต่อในซีรีส์ Prey เสียที หลังจากที่หันไปพัฒนาเกม Redfall อยู่พักใหญ่ค่ะ

Prey

พัฒนาภาคต่อให้หน่อยได้ไหม?

สำหรับจดหมายในครั้งนี้เป็นจดหมายที่จัดทำขึ้นโดยทวิต Daily Prey และกลุ่มคอมมูนิตี้ของเกม Prey ซึ่งเนื้อหาในจดหมายก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทาง Arkane, Bethesda และ Microsoft ที่วางจำหน่ายเกม Redfall ได้สำเร็จ แต่ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Prey พวกเขาจึงอยากจะกลับไปเยือนโลกในเกมนี้อีกครั้งค่ะ

เนื้อหาในจดหมายยังระบุไว้อีกด้วยว่าแม้เกม Prey จะไม่ถือว่าเป็นเกมยอดฮิตติดอันดับในตอนที่มันวางจำหน่าย แต่เมื่อมันถูกนำมาใส่ไว้ใน Game Pass ก็ทำให้ตัวเกมเริ่มมีฐานแฟน ๆ ที่หลงรักมันเข้าให้ มิหนำซ้ำ ตอนจบของเกมภาคแรกนั้นยังเป็นตอนจบปลายเปิด และทิ้งประเด็นน่าค้นหาเอาไว้มากมาย ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงอยากให้ทางทีมพัฒนาลองนำไอเดียนี้ไปพิจารณาดูค่ะ

Prey

ในตอนท้ายของจดหมายยังมีการติดแท็ก #PreyForASequel เอาไว้ พร้อมทั้งเชิญชวนให้แฟนเกมหรือผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมติดแท็กเรียกร้องด้วยอีกแรงด้วย

Prey

ทั้งนี้ ทาง Arkane เองก็เพิ่งจะโพสต์ประกาศรับคนเข้าทีมไปหมาด ๆ ทำให้คาดเดาได้ว่าบางทีทางค่ายอาจจะกำลังวางแผนเตรียมพัฒนาเกมใหม่อยู่ก็ได้ แต่ด้วยความที่ค่ายแม่อย่าง Bethesda น่าจะยังยุ่งอยู่กับการพัฒนาเกม Starfield คาดว่าคงอีกนานกว่าจะได้เห็นข่าวคราวเกี่ยวกับเกมใหม่ ๆ ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.pcgamesn.com/prey/sequel


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้