ผู้กำกับ Prey เผยเคยมีแผนโปรโมตโดยไม่บอกว่าเป็นหนัง Predator

Dan Trachtenberg ผู้กำกับจาก Prey ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเคยมีแผนเปิดตัวหนังโดยไม่บอกว่าเป็นหนัง Predator มาก่อน

โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยกับทางเว็บไซต์ The Filmcast ว่า “ผมไม่เคยคิดเลยว่ามันจะได้มากลายเป็นหนังเรื่องนี้ แต่สิ่งที่ผมต้องการคือการทำตัวอย่างให้เป็น (ความลับ)” โดยเขาได้อธิบายว่า “แรกเริ่มแล้วผมหวังว่าตัวหนังเรื่องนี้จะเป็นหนัง Predator เรื่องสุดท้ายที่ได้ออกมา ซึ่งก็อย่างที่พวกคุณได้เห็นในช่วงแรกของตัวอย่างแหละ ที่เป็นฉากที่มีเด็กผู้หญิงที่ต้องการออกไปผจญภัยพิสูจน์ตัวเอง และหลังจากนั้นเธอก็ได้เห็นไฟปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า พวกคุณก็คงจะคิดได้ว่า ‘โอ้ นี่มันหนัง….อะไรเนี่ย

และมันก็ทำให้ได้ความรู้สึกว่าเป็นไซไฟขึ้นมา คุณจะเห็นมันแค่นั้น และจะไม่มีชื่อเรื่องด้วย จากนั้นในตอนที่ Predator ฉบับปี 2018 ออกฉายมันจะมีตัวอย่างเต็มออกมา และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับฉากหมี และในเลือดคุณก็จะรู้ได้ทันทีเลยว่า ‘โอ้ พระเจ้า หนังที่เราเคยสนใจมันคือหนัง Predator นี่เอง‘”

โดยทาง Dan Trachtenberg เคยใช้แผนแบบนี้มาแล้วในการกำกับ 10 Cloverfield Lane ที่โปรโมต โดยไม่บอกว่ามันเกี่ยวข้องอย่างไรกับหนัง Cloverfield ภาคแรก แต่สุดท้ายทางค่ายหนังต้นสังกัดกลับปล่อยตัวอย่างเปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญออกไปในท้ายที่สุด

แต่อย่างไรก็ดี Prey ก็นับว่าเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาด และอาจถึงขั้นเป็น Predator ภาคที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

ที่มา: Comicbook

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้