Koei Tecmo ยังคงเดินหน้าโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ Fatal Frame เวอร์ชั่นคนแสดงอยู่

ซีรีส์เกมสยองขวัญของ Koei Tecmo อย่าง Fatal Frame นั้นเคยถูกทำเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2014 ครับ โดย ณ ช่วงเวลาดังกล่าวมีฉายแค่ภายในญี่ปุ่นเท่านั้น และก็ได้รับความนิยมอยู่ระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายก็มีการประกาศเพิ่มว่าจะทำภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นอังกฤษด้วยภายในปีเดียวกัน ทว่าตอนนี้ผ่านมา 7 ปีแล้วก็ยังไร้วี่แววของความคืบหน้าใด ๆ ให้เห็นกันเลย

ล่าสุดคุณเคสึเกะ คิคุจิ ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Fatal Frame ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงฝั่งตะวันตกนั้นยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสร้างครับ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพูดถึงประเด็นของเกมภาคต่อด้วยว่า หากภาค Maiden of Black Water ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้มียอดขายที่ดี ก็อาจจะมีการพิจารณาการทำภาคต่ออีกครั้ง

สำหรับตัวหนังเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นเคยทำรายได้ภายในประเทศไปได้ที่ 120 ล้านเยน หรือเกือบ 40 ล้านบาท และเคยถูกนำไปฉายในบางประเทศของฝั่งเอเชียตะวันออก ซึ่งรวมถึงเกาหลีใต้ด้วย โดยถ้าเป็นเวอร์ชั่นตะวันตกก็จะมีการแคสต์นักแสดงใหม่ทั้งหมด รวมถึงโปรดักชั่นต่าง ๆ เช่นกัน และถ้าผู้สร้างซีรีส์ยืนยันเองขนาดนี้ แฟนเกมก็รอกันยาว ๆ โลด

เครดิต: Siliconera


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้