Aquaman and the Lost Kingdom จะมีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนกว่าภาคแรก

Aquaman ภาคแรกเป็นผลงานจากทาง DC Films และ Warner Bros. ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างเกินคาด แต่มันก็ได้รับเสียงตอบรับเกี่ยวกับเนื้อเรื่องว่ามันมีความเรียบง่ายจนเกินไป แต่ใน Aquaman and the Lost Kingdom ก็จะมีความซับซ้อนที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

โดยทาง James Wan ผู้กำกับของ Aquaman and the Lost Kingdom เปิดเผยกับทาง CBR ว่าเขาเองก็ทราบดีว่าผู้ชมในยุคนี้มีความคาดหวังกับตัวหนังที่มากขึ้น บางครั้งการปล่อยตัวอย่างหรือโปสเตอร์ต่างๆ พวกเขาก็สามารถปะติดปะต่อเรื่องราวได้แล้ว

ซึ่งทาง James Wan ก็บอกว่าเขาเองก็สนุกที่ได้พยายามที่จะทดลองอะไรใหม่ๆตั้งแต่ Fast & Furious 7 มาโดยตลอด ซึ่งใน Aquaman and the Lost Kingdom ก็จะมีอะไรใหม่ๆ ด้วยและมันจะมีความซับซ้อนกว่าภาคแรกแน่นอน

สำหรับตัวหนัง Aquaman and the Lost Kingdom เป็นหนังที่มีการประกาศสร้างแทบจะทันทีหลังจากตัวหนัง Aquaman ภาคแรกออกฉายซึ่งตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยรายรับ 1.148 พันล้านเหรียญจากทุนสร้างราว 200 ล้านเหรียญ และได้กลายเป็นหนังของ Warner Bros. ที่ทำรายได้สูงเป็นลำดับต้นๆ ของทางค่าย โดยตัวหนัง Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้