บทหนังภาคต่อของ Snake Eyes: G.I. Joe Origins ถูกค่ายหนังปฎิเสธการสร้าง

เป็นการกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์ G.I. Joe ที่ไม่ค่อยจะเป็นไปได้ด้วยดีนักสำหรับหนังภาคแยกที่แฟนๆ รอคอยกันมานานอย่าง Snake Eyes: G.I. Joe Origins และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าโปรเจกต์หนังภาคต่อของมันจะถูกปัดตกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Lorenzo di Bonaventura ผู้อำนวยการสร้างของ Snake Eyes: G.I. Joe Origins ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง UPROXX ว่าเขาได้มีการยื่นบทร่างของหนัง G.I. Joe เรื่องใหม่ไปให้กับทาง Paramount แล้วโดยในบทร่างมีจำนวน 10 หน้าด้วยกัน โดยมันจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสมาชิกทีม G.I. Joe ที่ถูกลักพาตัวไปจนทำให้เหล่าสมาชิกที่เหลือต้องตามไปช่วยเหลือโดยมีฉากหลังเป็นทวีปอเมริกาใต้ แต่มันก็ได้ถูกปัดตกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งจากเรื่องย่อที่เปิดเผยออกมามันก็มีความคล้ายคลึงกับเนื้อเรื่องใน G.I. Joe: Special Missions หนังสือการ์ตูนของทาง Marvel Comics อยู่พอสมควรทีเดียวที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวสมาชิก G.I. Joe กลุ่มเล็กๆ ที่ต้องออกไปทำภารกิจลับ

แต่ทางผู้อำนวยการสร้างก็ไม่ได้เปิดเผยออกมาชัดเจนว่าเขาได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องนี้หรือไม่ ส่วนมันจะมีการเสนอยืนสร้างภาคต่อของ G.I. Joe อีกหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปโดยในตอนนี้ Snake Eyes: G.I. Joe Origins เพิ่งจะเก็บรายได้ทั่วไปมาได้เพียงแค่ 33 ล้านเหรียญเท่านั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้