Henry Golding แย้ม Snake Eyes มีการปูทางให้กับหนัง G.I. Joe อีกสองเรื่อง

Snake Eyes: G.I. Joe Origins ดูเหมือนว่าจะเป็นความพยายามของทาง Paramount ในการสร้างจักรวาลหนังของพวกเขาขึ้นมาเองจากการที่พวกเขาไม่มีจักรวาลหนังไปแข่งขันกับทางค่ายหนังอื่นๆ และมันก็อาจจะเป็นหนังที่ปูทางไปสู่การมาของ G.I. Joe ก็เป็นได้

โดยทาง Henry Golding นักแสดงผู้รับบท Snake Eyes ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook ว่าหลังจากที่ตัวหนังได้เสร็จสิ้นการสร้างแล้ว ทีมงานทุกคนก็รู้ตัวเลยว่าพวกเขาอยากที่จะทำหนังแบบนี้ออกมาอีก และก็อยากเห็นด้วยว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไรต่อ ซึ่งเขาคิดว่าเรื่องราวของตัวหนังมันไม่น่าจบลงแค่นี้ ซึ่งมันเป็นหนึ่งในหนังต้นกำเนิดหนึ่งเรื่องเท่านั้นจากสามเรื่องที่อาจจะได้ออกมาในอนาคต

สำหรับ G.I. Joe Origins ก็น่าจะเป็นการเปิดจักรวาลใหม่ของ G.I. Joe ที่จะพาเราไปรู้จักกับตัวละครต่างๆ ก่อนที่จะมารวมทีมกันเหมือนอย่างที่เราได้เห็นในหนัง G.I. Joe: The Rise of Cobra ซึ่งมันก็เคยมีข่าวลือเกี่ยวกับหนังภาคแยกของตัวละครอื่นๆ อย่าง Chuckles ที่เคยมีข่าวออกมาเมื่อปี 2019

จนกระทั่งข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหญ่ที่จะเป็นการรวมแฟรนไชส์เข้ากับแฟรนไชส์อย่าง Micronauts, Visionaries: Knights of the Magical Light, M.A.S.K. และ Rom เข้าไปไว้ด้วยกันอีกด้วย Snake Eyes: G.I. Joe Origins จะออกฉายในอเมริกาในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้