Snake Eyes: G.I. Joe Origins ปล่อยใบปิดรวมตัวละครออกมาแล้ว

แฟรนไชส์หนัง G.I. Joe กำลังจะกลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งแล้วกับหนังที่จะเป็นต้นกำเนิดของ Snake Eyes ที่ชื่อว่า Snake Eyes: G.I. Joe Origins และล่าสุดมันก็ได้ปล่อยใบปิดแนะนำเหล่าตัวละครในเรื่องออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยเป็นทาง Paramount ที่ได้มีการปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการของตัวหนังออกมาให้เราได้ชมกันซึ่งก็เต็มไปด้วยเหล่าตัวละครจาก G.I.Joe ทั้ง Snake Eyes, Storm Shadow, Baroness, Scarlett, Blind Master, Hard Master รวมไปถึง Akiko และ Kenta

โดยในใบปิดยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจอีกด้วยโดยเฉพาะกับใบปิดของ Scarlett ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ของนกอินทรีย์ที่เคยใช้มาแล้วในตัวหนัง G.I. Joe: The Rise of Cobra ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2009 และ G.I. Joe: Retaliation ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2013 และนอกจากนี้ก็ยังมีใบปิดแบบเคลื่อนไหวที่ถูกปล่อยมาบน Youtube อีกด้วย

สำหรับตัวหนัง Snake Eyes: G.I. Joe Origins จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Snake Eyes ตั้งแต่ในตอนที่เขาได้ถูกทางตระกูล Arashikage ช่วยชีวิตเอาไว้ และได้สอนวิชานินจาให้แก่เขา แต่แล้วเมื่ออดีตของเขาได้ถูกเปิดเผยมันก็อาจทำให้เขาต้องสูญเสียความเชื่อใจทั้งหมดที่เขาเคยมีมาจนนำไปสู่หนทางในการต่อสู้

ตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Robert Schwentke โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้