Natalie Portman หุ่นล่ำพร้อมรับบท Mighty Thor ใน Love and Thunder

Thor: Love and Thunder

Thor: Love and Thunder เริ่มการถ่ายทำกันมาได้สักพักหนึ่งแล้วและมันก็มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกันประปราย แต่ล่าสุดมันก็มีภาพของ Natalie Portman ที่กลับมาอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับหุ่นที่ล่ำขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก

โดยจากภาพล่าสุดมันได้เผยให้เราได้เห็น Natalie Portman ที่กลับมารับบท Jane Foster อีกครั้งโดยสิ่งหนึ่งที่น่าสังเกตุก็คือการที่เธอมีหุ่นที่ล่ำขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ซึ่งก็อาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการที่เธอจะต้องมารับบท Mighty Thor ด้วย และนอกจากนี้มันก็ยังมีภาพที่เธอสวมชุดแบบปกติในฉากที่กำลังทำ VFX บางอย่างกันอยู่อีกด้วย

โดยทาง Taika Waititi ได้ออกมายืนยันแล้วว่าใน Thor: Love and Thunder เราจะได้เห็น Jane Foster ตัวละครของ Natalire Portman กลายเป็น Mighty Thor อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่อิงมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของ Jason Aaron ที่ว่าด้วยเรื่องราวที่ Jane ต้องมารับช่วงต่อเป็น Thor คนใหม่ โดยนอกจาก Jane Foster ที่จะได้กลับมาแล้ว Lady Sif ของ Jaime Alexander เองก็จะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาคนี้อีกด้วย โดย Thor: Love and Thunder มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/thor-love-and-thunders
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้