หนัง Transformers ภาคใหม่ กำลังมองหานักแสดงที่หน้าคล้าย Tessa Thompson

Transformers

เป็นที่แน่นอนว่าเราจะได้ชมหนัง Transformers กันต่อแน่ๆ แต่มันก็ยังคงมีข้อมูลออกมาน้อยมากว่ามันจะเป็นหนังแบบใดกันแน่ หลังจากที่มีหนังภาคแยกอย่าง Bumblebee ออกฉาย จากรายงานล่าสุดมีควาเป็นไปได้ว่าทาง Paramount อาจจะกำลังเตรียมการสร้างกันอย่างเป็นทางการแล้วในเร็วๆ นี้

Transformers Live Action Movie Blog รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Paramount Pictures กำลังเริ่มมองหานักแสดงที่จะมารับบทนำใน Transformers ภาคใหม่ โดยที่ตัวนักแสดงจะต้องมีบุคลิกที่คล้ายกับ Tessa Thompson หรือตัวอย่างเช่นนักแสดงหญิงผิวสีคนอื่นๆ อย่าง Ruth Negga, Jurnee Smollett และ Zoe Kravitz เป็นต้น

Tessa Thompson

สำหรับโปรเจกต์หนัง Transformers เคยมีข่าวออกมาว่าทาง Paramount และ Hasbro Studios ได้มีการดึงตัว Steven Caple Jr. มาทำหน้าที่ในการกำกัยแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยจะได้ทาง Joby Harold มาทำการเขียนบท

ตัวหนังจะเป็นหนังตอนต่อของ Bumblebee ที่ออกฉายไปก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังมีหนัง Transformers อีกหลายเรื่องที่อยู่ในระหว่างการสร้างไม่ว่าจะเป็นฉบับที่ดัดแปลงจาก Beast Wars และ เวอร์ชั่นอนิเมชั่นภาคปฐมบท อีกด้วย โดยตัวหนัง Transformers ที่ตกเป็นข่าวนี้เคยมีการประกาศกำหนดการฉายมาแล้วในวันที่ 24 มิถุนายน 2022

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้