Justice League ของ Zack Snyder มีฉากของ Joker เพิ่มใหม่ศัตรูตัวร้ายตลอดกาล

ฉากของ Joker ใน Justice League

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าใน Justice League ฉบับใหม่ของ Zack Snyder มันจะเป็นตัวหนังที่ผ่านการคิดของ Zack Snyder ทั้งหมดแตกต่างไปจากฉบับก่อนหน้าที่ฉายในโรง ซึ่งตัวหนังมันจะมีการเพิ่มฉากใหม่ที่เป็นการเพิ่มเติมจากไอเดียแรกของตัว Zack Snyder ขึ้นมานั่นคือฉากของ Joker ของ Jared Leto

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮากันไม่น้อย หลังมีการเปิดเผยภาพของ Joker โดย Variety ปล่อยภาพใหม่ของตัวหนัง Justice League ออกมาให้เราได้ชมกัน เป็นภาพของตัวละคร Joker ที่ได้ทาง Jared Leto มารับบทอีกครั้งซึ่งมีสภาพที่แตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นใน Suicide Squad เมื่อปี 2016 เป็นอย่างมาก

ฉากของ Joker ใน Justice League

ทาง Zack Snyder ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจริงๆ แล้วการปรากฏตัวศัตรูของ Batman ไม่ได้อยู่ในไอเดียแรกในการสร้าง แต่เขาเองก็อยากที่จะให้ทาง Batman และ Joker ได้มาเผชิญหน้ากันจริงๆ เสียทีและการที่เขาได้มาสร้าง Justice League ใหม่มันก็เป็นการดีที่จะมีการถ่ายฉากนี้เพิ่มเติมเข้าไปนั่นเอง

สำหรับ Justice League ของ Zack Snyder จะเป็นหนังที่มีความยาว 4 ชั่วโมงเต็ม ตัวหนังจะเป็นไอเดียดั้งเดิมของ Zack Snyder ทั้งหมดหลังจากที่แฟนๆ ได้เรียกร้องให้ทาง Warner Bros. นำเวอร์ชันนี้ออกฉาย ทำให้ Justice League เวอรืชั่นนี้จะมีการนำฉากที่ Zack Snyder ถ่ายทำใหม่ตัดต่อใหม่ใส่เข้าไปในเรื่องทั้งหมด และจะออกฉายให้เราได้ชมกันผ่านทาง HBO Go ในวันที่ 18 มีนาคมนี้

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้