Suicide Squad: Kill the Justice League เผยตัวอย่าง Co-Op สุดมันส์

Warner Bros. Games และผู้พัฒนา Rocksteady Studios ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในรูปแบบ Co-Op ของเกมแอคชั่นสุดร้ำใจ Suicide Squad: Kill the Justice League ที่เราจะได้รับบทเป็นตัวร้ายลุยกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน Justice League และมีวิดีโอสัมภาษณ์ทีมงาน เผยเบื้องหลังการสร้างเกมนี้มาด้วย

โดยในตัวอย่างเกมเพลย์ Co-Op “No Matter the Cost” นั้นเราจะได้ชมเกมเพลย์การต่อสู้สุดระห่ำในมหานคร Metropolis แบบ Open World ปะทะกับกองกำลังของ Brainiac ซึ่งเราสามารถเล่นได้คนเดียว หรือจะลุยพร้อมกับเพื่อนสูงสุด 4 คนก็ได้

ทั้งนี้ตัวละครเหล่าร้ายแต่ละตัวที่เราเล่นได้นั้นจะมีทักษะและความชำนาญที่แตกต่างกันไป ทั้งทักษะการต่อสู้และการเคลื่อนที่ เช่น Harley Quinn ที่มีลีลาการเคลื่อนไหวเหมือนนักกายกรรม King Shark ที่ทะยานพุ่งจากพื้นได้อย่างรุนแรง Deadshot ที่มีแจ็ตแพ๊คเหาะเหินกลางอากาศและลอบยิงปลิดชีพศัตรูจากระยะไกล หรือ Captain Boomerang ที่เคลื่อนไหวได้เร็วดุจฟ้าผ่าด้วยพลัง Speed Force

ส่วนคลิปที่สองเป็นวิดีโอสัมภาษณ์เบื้องหลังการสร้าง “Out of Arkham Asylum” ซึ่งทีมงานจะออกมาพูดถึงเบื้องหลังการออกแบบตัวละครและเกมเพลย์ของเกม Suicide Squad รวมถึงพูดคุยถึงเนื้อหาใหม่ ๆ ที่ทางทีมงานจะทำออกมาภายหลังจากที่เกมวางจำหน่ายด้วย โดยจะเป็นอัปเดตฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และมีระบบ Battle Pass ที่จะทำให้เราได้ชุด อีโมต และไอเทมใหม่ ๆ สำหรับแต่งตัวละครตามใจชอบ

suicide squad kill the justice league

Suicide Squad: Kill the Justice League มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้บน PlayStations 5, Xbox Series X|S และ Steam

แปลและเรียบเรียงจาก
Gematsu

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้