Mads Mikkelsen เสียใจที่ต้องมารับบท Grindelwald ใน Fantastic Beasts 3

mads mikkelsen

ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Mads Mikkelsen จะได้มารับบทเป็น Gellert Grindelwald ใน Fantastic Beasts 3 อย่างแน่นอน และล่าสุดตัวเขาก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งด้วยตัวเองแล้ว และพร้อมทั้งยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มารับบทนี้อีกด้วย

Mads Mikkelsen ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly เผยว่ามันเป็นงานที่เขาสนใจมากๆ และมันก็ยอดเยี่ยมมากที่เขาได้มารับบทนี้ แต่อย่างไรก็ดีเขาก็รู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Johnny Depp เช่นกัน และเขาก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากทีเดียว

” มันรู้สึกช็อกไปพร้อมๆ กันครับกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมเสียใจจริงๆ แต่ก็หวังว่าทั้งคู่จะจบลงด้วยดีนะครับ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ และผมก็หวังว่าพวกเขาจะกลับมาเหมือนเดิมกันได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ “

Mads Mikkelsen

สำหรับ Johnny Depp เปิดตัวในบทบาท Grindelwald มาตั้งแต่ตอนที่หนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them ในปี 2016 ปีเดียวกับที่เขามีข่าวฉาวออกมาว่าเขาทำร้ายร่างกายภรรยาอย่าง Amber Heard จนมีเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

สุดท้ายตัวเขาก็กลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ในปี 2018 แต่ล่าสุดเขาก็ได้ประกาศถอนตัวออกจากการร่วมแสดงในหนังภาคที่ 3 หลังจากโดน Warne Bros. กดดันอย่างหนัก แม้ว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์จากคำกล่าวหาของ Amber Heard ได้แล้วก็ตาม โดย Fantastic Beasts 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2022

ที่มา : comicbook.com
Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้