ลือ! Warner Bros สนใจจะรีบูตหนังชุด Harry Potter ขึ้นมาใหม่

แม้ว่าหนัง Fantastic Beasts ภาค 3 จะต้องยุติการสร้างลงจากแผนเดิมที่ตั้งใจว่าจะมี 5 ภาค แต่ว่าชื่อของ Harry Potter นั้นก็ยังมีมูลค่าที่สูงมากและขายได้อยู่ จึงไม่น่าแปลกที่ทาง Warner Bros. ในฐานะเจ้าของสิทธิ์จะหาแนวทางชุบชีวิตมันขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งอาจไปไกลถึงระดับการรีบูตใหม่เลยทีเดียวครับ

Harry Potter

อาจมีการรีบูตขึ้นมาใหม่

มีรายงานจากทางสำนักข่าว Valliant Renegade และ WDW Pro เผยว่า Warner Bros. Discovery กำลังดำเนินการนำหนังสือ Harry Potter ทั้ง 7 เล่มกลับมาทำหนังแบบรีบูตขึ้นมาใหม่ โดยเป้าหมายจะเป็นการตีความนิยายทั้ง 7 เล่มอีกครั้ง และสร้างตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟน ๆ รักจากหนังสือชุดนี้ขึ้นมาใหม่ ตามรายงานข่าวเผยว่าแผนการยังอยู่ในขั้นตอนที่เริ่มต้นเท่านั้น

แม้ทั้งหมดยังเป็นข่าวลือที่ไม่มีการยืนยันจากคนในสตูดิโอหนังยักษ์ใหญ่นี้ แต่จากที่ผ่านมา CEO ของค่ายอย่าง David Zaslav มีความตั้งใจที่จะพาหนังตระกูลนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยเฉพาะความต้องการที่จะสร้าง Harry Potter and the Cursed Child ที่เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เขายังยินดีที่จะจะร่วมมือกับทาง JK Rowling ผู้แต่งนิยาย Harry Potter เพื่อพัฒนาหนังในจักรวาล Wizarding World ที่ไม่ใช่ Fantastic Beasts ด้วย

Harry Potter

คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงขนาดไหน และถ้ารีบูตจริงเรียกว่าจะเป็นงานใหญ่ที่ทีมผู้สร้างต้องกดดันไม่ใช่น้อยกันเลยทีเดียว

ที่มา: CBR


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้