Millie Bobby Brown ถูกเล็งให้มารับบทนำในหนัง Transformers ภาคใหม่

Millie Bobby Brown ถูกเล็งให้มารับบทนำในหนัง Transformers ภาคใหม่

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะมีหนัง Transformers ภาคใหม่ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน และอาจจะไม่ใช่เพียงเรื่องเดียวด้วย  และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าหนึ่งในนั้นจะเตรียมเริ่มต้นการพัฒนาอย่างจริงจังพร้อมกับเตรียมที่จะคว้าตัวนักแสดงมาร่วมงานแล้วอีกด้วย

ล่าสุดทางเว็บไซต์ We Got This Covered ได้ออกมารายงานว่าหนึ่งในหนัง Transformers ภาคใหม่ จะเป็นการรีบูตจักรวาลของ Transformers ของ Michael Bay ทั้ง 5 ภาค ก่อนหน้านี้ทั้งหมด โดยจะได้ทาง Millie Bobby Brown มานำแสดง ซึ่งนอกจากนี้จะได้ทาง Hailee Steinfeld นักแสดงนำจาก Bumblebee กลับมาร่วมแสดงด้วย แต่อย่างไรก็ดีก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นออกมาเพิ่มเติมในตอนนี้ว่าทั้งสองนักแสดงจะมีบทบาทที่เกี่ยวข้องกันอย่างไร

Transformers ภาคใหม่

สำหรับโปรเจกต์ หนัง Transformers ในตอนนี้นอกจากฉบับรีบูตแล้วมันยังมีหนัง Transformers ที่เป็นการดัดแปลงมาจากการ์ตูนในชุด Beast Wars อีกด้วยที่ได้ทาง James Vanderbilt มือเขียนบทจาก Zodiac และ White House Down มาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้ และยังมีโปรเจกต์อนิเมชั่นของผู้กำกับ Josh Cooley จาก Toy Story 4 อีกด้วยที่กำลัอยู่ในระหว่างการสร้าง และเท่านั้นยังไม่พอมันยังมีรายงานอีกด้วยว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ Bumblebee ของผู้กำกับ Travis Knigt ก็อยู่ในระหว่างการเตรียมสร้างแล้วเช่นกัน แต่เราจะได้ชมเรื่องไหนกันก่อนก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Millie Bobby Brown ถูกเล็งให้มารับบทนำในหนัง Transformers ภาคใหม่

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/movies/stranger-star-reportedly-eyed-transformers-role/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้