Nendoroid Optimus Prime กับ Bumblebee จาก Transformer ภาคหนังโรงเปิดให้จองแล้ว

เปิดจอง Nendoroid Optimus Prime กับ Bumblebee จาก Transformer ภาคหนังโรง

    Good Smile Company และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เริ่มเปิดให้จองเนนโดรอยด์ของ Optimus Prime กับ Bumblebee ที่เป็นสองตัวเอกจาก Transformer ภาคหนังโรงแล้ว โดยแต่ละตัวก็จะมีราคาตัวละ 5,000 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายกับส่งสินค้าให้กับผู้สั่งจองนั้นจะเป็นเดือนธันวาคม 2020

Transformer Transformer

    เนนโดรอยด์ของ Optimus Prime และ Bumblebee นั้นผลิตขึ้นโดยมีต้นแบบมาจากภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee ที่เป็นภาคล่าสุดของซีรีส์หนัง Transformer โดยตัวเนนโดรอยด์จะเป็นแบบที่สามารถขยับและจัดท่าทางต่างๆได้เยอะ และถึงมันจะเป็นเนนโดรอยด์ที่มีลักษณะน่ารัก มันก็ยังแฝงไปด้วยความเท่ของ Transformer เอาไว้ด้วย

    โดยในส่วนของเนนโดรอยด์ Optimus Prime สามารถโพสท่าแบบผู้นำในตอนที่อยู่บนดาว Cybertron ได้ ส่วนพาร์ทออปชั่นนั้นก็จะมีปืนไลเฟิล กับพาร์ทมือแบบต่างๆ

Transformer - Optimus Prime - 5 Transformer - Optimus Prime - 6 Transformer - Optimus Prime - 7 Transformer - Optimus Prime - 8 Transformer - Optimus Prime - 9 Transformer - Optimus Prime - 10

     เนนโดรอยด์ Bumblebee จะสามารถโพสท่าได้ทั้งแบบน่ารักตอนช่วงที่ใช้ชีวิตธรรมดา และแบบเท่ๆในช่วงที่กำลังต่อสู้ ซึ่งพาร์ทออปชั่นนั้นก็จะมี Arms Canon กับ Sword อีกทั้งยังมีหน้ากากแบบที่ปิดหน้ามาให้ด้วย ใครที่ชอบซีรีส์ Transformer ก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

Transformer - Bumblebee - 11 Transformer - Bumblebee - 12 Transformer - Bumblebee - 13 Transformer - Bumblebee - 14 Transformer - Bumblebee - 15 Transformer - Bumblebee - 16

เปิดให้จอง Nendoroid Optimus Prime กับ Bumblebee จาก Transformer ภาคหนังโรงแล้ว

ที่มา https://www.goodsmile.info/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้