Disney+ ยกเลิกระบบ Free Trial แล้วหลังมีผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม

Disney+ ยกเลิกระบบ Free Trial แล้วหลังมีผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม

เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่แฟนๆ ชาว Streaming น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีและมักจะมีกันทุกค่ายสำหรับการให้บริการแบบ Free Trial ไม่คิดค่าใช้จ่ายในช่วงแรกที่เราสมัครใช้บริการไม่ว่าจะเป็น Netflix หรือ Amazon Prime Video แต่ล่าสุดทาง Disney+ ก็ได้ยกเลิกการใช้งานระบบดังกล่าวไปแล้ว

โดยทางตัวแทนของ Disney+ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวว่ามันเป็นความต้องการในการค้นหากลไกลทางการตลาดใหม่ๆ ที่ทาง Disney+ ก็จะมีการนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาในหลังจากนี้เพื่อให้จำนวนของผู้ใช้งานเติบโตมากขึ้น และยังได้กล่าวอีกด้วยว่าราคาการสมัครใช้บริการก็ค่อนข้างมีความน่าดึงดูดอยู่ในตัวแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้มันไม่จำเป็นต้องมีช่วง Free Trial อีกต่อไป

1

สำหรับค่าสมัครบริการรายเดือนของ Disney+ ในตอนนี้มีค่าบริการอยู่ที่ 6.99 เหรียญต่อเดือนซึ่งต่ำกว่าค่ายคู่แข่งรายอื่นๆ เป็นอย่างมาก อาจจะเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่พวกเขาต้องเอาระบบ Free Trial ออกมันเป็นเพราะเนื้อหาออริจินัลคอนเทนท์มันยังมีน้อยอยู่ ซึ่งอาจจะทำให้มีผู้สมัครใช้งานเป็นจำนวนมากที่เข้ามาอาศัยช่วงเวลา Free Trial ในการดูเนื้อหาที่ต้องการเท่านั้นโดยไม่คิดจะสมัครต่อ ซึ่งในตอนนี้ทาง Disney+ เองก็ยังมีเพียงแค่ซีรีส์อย่าง The Mandalorian ที่เป็นไม้เด็ดในการเรียกคนและมันก็ได้ออกฉายจบซีซั่นแรกไปแล้วอีกด้วย

Disney+ ยกเลิกระบบ Free Trial แล้วหลังมีผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้