James Gunn เผยพล็อตหนังสุดเพี้ยนของ Scooby-Doo 3 ที่ไม่มีโอกาสได้สร้าง

James Gunn เผยพล็อตหนังสุดเพี้ยนของ Scooby-Doo 3 ที่ไม่มีโอกาสได้สร้าง

Scooby-Doo 3

     กลายเป็นผู้กำกับแถวหน้าของวงการไปแล้วสำหรับ James Gunn ที่ได้แจ้งเกิดกับผลงานในจักรวาล MCU กับการทำหน้าที่ในการกำกับหนัง Guardian of the Galaxy แต่ก่อนที่เขาจะดังเช่นในทุกวันนี้ เขายังได้เคยเขียนบทให้กับหนังที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนักอย่าง Scooby-Doo ทั้งสองภาคมาก่อนอีกด้วย

     ล่าสุด James Gunn ก็ได้ออกมาเปิดเผยพล็อตหนังของ Scooby-Doo 3 ที่เขาเคยวางเอาไว้แล้วบน Twitter ส่วนตัวหลังจากที่มีแฟนๆ เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวของตัวหนังที่ถูกยกเลิกไป ซึ่งทาง James Gunn ก็ได้เล่าว่า

     เรื่องราวในหนังภาคที่ 3 มันจะเล่าถึงเรื่องราวเมื่อเหล่าแก๊ง Mystery Inc. ได้ถูกจ้างวานโดยชาวบ้านในสกอตแลนด์ ให้มาช่วยสืบหาที่มาของสัตว์ประหลาดที่กำลังคุกคามชาวบ้านอยู่ แต่แล้วมันก็ดันเป็นเจ้าสัตว์ประหลาดต่างหากที่ดันกลายเป็นเหยื่อเสียเอง และในครั้งนี้ทั้ง Shaggy และ Scooby ก็จะต้องเผชิญกับอคติในความคิดและความเชื่อฝังหัวที่ผ่านมาของทั้งคู่อีกด้วย

สำหรับหนัง Scooby-Doo แม้มันจะไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้มากนักแต่มันก็ได้กลายเป็นหนังสุดคัลท์คลาสสิคที่แฟนๆ หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่ด้วยการที่หนังภาคต่ออย่าง Monster Unleashed ไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างหนักหนังภาค 3 จึงได้ถูกยกเลิกการสร้างไป โดยทาง James Gunn เคยถูกวางตัวมาเป็นผู้กำกับเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์อีกด้วยหลังจากที่ทำหน้าที่ในการเขียนบทเพียงอย่างเดียวในสองภาคแรก

James Gunn เผยพล็อตหนังสุดเพี้ยนของ Scooby-Doo 3 ที่ไม่มีโอกาสได้สร้าง

ที่มา : https://www.cbr.com/james-gun-scooby-doo-3-plot-details/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้