จากมีมสู่ของจริง เมื่อ Shaggy ข้ามจักรวาลใช้ Ultra Instinct ตบ Scorpion

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms ภาพยนตร์อนิเมะของซีรีส์ Mortal Kombat จาก Warner Bros. ได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

และการวางขายครั้งนี้ก็ทำให้เกิดเรื่องสั่นสะเทือนไปทั้งวงการอนิเมะเมื่อ Shaggy จาก Scooby Doo ได้ข้ามจักรวาลมาโผล่ตรงหน้าโลโก้ Warner Bros. ในร่าง Ultra Instinct Shaggy แล้วกำราบ Scorpion ไปได้อย่างง่ายดาย

Shaggy เป็นหนึ่งในตัวละครจากซีรีส์อนิเมะเรื่อง(การ์ตูน) Scooby Doo ที่ขึ้นชื่อว่าขี้ขลาดมากๆ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็เกิดกระแสที่ทำให้ผู้คนต้องหันกลับมามองเขาใหม่ เนื่องจากเขามีความแกร่งกล้าจนสามารถใช้  Ultra Instinct แบบเดียวกับ Goku ใน Dragon Ball Super จนทุกคนต่างเรียกเขาว่า Ultra Instinct Shaggy

ซึ่งต้นกำเนิดของ Ultra Instinct Shaggy เริ่มขึ้นเมื่อปี 2017 เมื่อคุณ Midya นำอนิเมะปี 2011 เรื่อง Scooby-Doo! Legend of the Phantosaur มาตัดต่อฉากที่ Shaggy กำลังสู้กับนักเลงแล้วใส่เพลง Ultra Instinct ของ Dragon Ball Super เข้าไป และหลังจากที่อัปโหลดคลิปนั้นลงยูทูป มันก็เกิดเป็นกระแสภาพแฟนอาร์ท Shaggy ที่กำลังใช้ Ultra Instinct ขึ้นมามากมาย แถมยังมีการล่ารายชื่อเสนอให้ Mortal Kombat 11 นำเขาเข้ามาในเกมด้วย

แล้วเมื่อกาลเวลได้ผ่านไป ก็ดูเหมือนว่า Warner Bros. เกิดบ้าจี้ให้กำเนิด Ultra Instinct Shaggy แบบออฟฟิเชี่ยลขึ้นมาจริงๆ

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/09/01/111516.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้