James Gunn เคยเซ็นสัญญาในการกำกับและเขียนบทหนัง Scooby-Doo 3

James Gunn เคยเซ็นสัญญาในการกำกับและเขียนบทหนัง Scooby-Doo 3

แม้จะเป็นหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ไปไม่ค่อยดีนักสำหรับ Scooby-Doo ฉบับคนแสดง แต่ก็เป็นหนึ่งในหนังที่หลายคนยังคงคิดถึงและอยากให้มันกลับมาสร้างต่ออีกครั้ง เช่นเดียวกับมือเขียนบทของตัวหนังในสองภาคแรกอย่าง James Gunn ที่ได้เผยออกมาว่าเขาก็ยังอยากกลับมาทำหน้าที่ในการสร้างภาค 3 ให้ได้ออกมา

โดยเป็นทาง James Gunn ที่ได้เปิดเผยออกมาผ่านเซสชันถามตอบใน Instagram ส่วนตัวของเขา โดยเขาได้บอกว่าเดิมทีแล้วเขาได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้วในการทำหน้าที่เขียนบทและกำกับหนัง Scooby-Doo ภาค 3 ในตอนปี 2004 แต่ตัวหนังภาคสองมันกลับไม่ประสบความสำเร็จมากพอที่ให้ตัวหนังได้สร้างภาค 3 ออกมานั่นเอง

3

สำหรับ Scooby-Doo ภาคแรกนั้นมันออกฉายในปี 2002 และตามมาด้วย Scooby-Doo 2: Monster Unleashed ในปี 2004 โดยทั้งสองภาคนั้นเป็นผลงานการกำกับของ Raja Gosnell ที่ได้ทาง James Gunn มาทำหน้าที่ในการเขียนบท โดยตัวหนังภาคสองทำรายได้ไป 181.5 ล้านเหรียญเท่านั้น แม้จะมีทุนสร้างอยู่ที่ 25 ล้านเหรียญแต่ด้วยคำวิจารณ์ในแง่ลบของหนังที่ออกมาเป็นจำนวนมากก็เป็นอีกหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้มันไม่ได้ไปต่อนั่นเอง โดย Scooby-Doo นั้นกำลังจะได้กลับมาฉายบนโรงภาพยนตร์อีกครั้งในฐานะของหนังแอนิเมชันที่ชื่อว่า SCOOB! ที่ยังคงมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้

James Gunn เคยเซ็นสัญญาในการกำกับและเขียนบทหนัง Scooby-Doo 3

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้