John Wick 4 ยังไม่มีแม้แต่บทหนังออกมาในตอนนี้

John Wick 4 ยังไม่มีแม้แต่บทหนังออกมาในตอนนี้

หากใครที่ได้ชม John Wick: Chapter 3 – Parabellum ก็คงทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าตัวหนังนั้นจะมี John Wick 4 ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะ ไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ก็เป็นได้

โดยเป็นการให้สัมภาษณ์จากทาง Lance Reddick หนึ่งในนักแสดงจาก John Wick ที่เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook โดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่าในตอนนี้เขายังไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องของบทภาพยนตร์ภาคต่อเลย แต่อย่างไรก็ดีนั่นก็เป็นเวลาผ่านมาได้เดือนหนึ่งแล้ว ซึ่งตัวเขาคิดว่าตารางงานในการสร้าง John Wick 4 นั้นน่าจะเป็นอะไรที่ยุ่งเหยิงมากทีเดียวเพราะตัวของ Keanu Reeves นั้นก็ติดการถ่ายทำหนังอย่าง Bill & Ted ที่เพิ่งปิดกล้องไปและยังเพิ่งจะเซ็นสัญญาในการกลับไปร่วมแสดงใน Matrix 4 อีกด้วย

หนัง

โดยผลงานเรื่องต่อไปของ Keanu Reeves ที่เราจะได้ชมกันก็คือหนังอย่าง Bill & Ted Face the Music ที่จะออกฉายในเดือนสิงหาคมปีหน้า โดย John Wick: Chapter 4 นั้นก็ยังคงมีกำหนดการฉายเดิมอยู่ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 และ Matrix 4 ที่ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่คาดว่าอย่างน้อยเราก็คงต้องรอกันไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่า Keanu Reeves จะได้มาร่วมการถ่ายทำ John Wick 4 ทันซัมเมอร์ 2020 หรือไม่ เพราะ Matrix 4 เองก็คาดการณ์กันว่ามันน่าจะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้านี้อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/11/17/john-wick-4-production-starts-after-matrix-4/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้