คีอานู รีฟส์ เผยเป็นคนขอให้ทีมงานจบบท John Wick เสียที เพราะเหนื่อยแล้ว

ดูเหมือนว่านักแสดงเจ้าบทบาทอย่างคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ผู้รับบท John Wick ในภาพยนตร์ทั้งสี่ภาคจะเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นบทบู๊เต็มทีแล้ว เพราะล่าสุดนี้ โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์อย่างคุณ Basil Iwanyk ก็ได้ออกมาบอกกับทาง Collider ว่าการสร้างหนัง John Wick ตั้งแต่ภาค 2, 3 และ 4 มันทำให้พวกเขารู้สึกเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นการสร้างภาระให้กับคุณคีอานูทั้งทางร่างกายและจิตใจอีกด้วย

Keanu Reeves

อยากจบบทบาทจอห์นวิคแล้ว!

โดยคุณ Iwanyk ได้เผยว่าในตอนที่ถ่ายทำ John Wick: Chapter 4 เสร็จ คุณคีอานูก็บ่นออกมาว่า “ผมทำแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว” ทั้งยังเคยอ้อนวอนทีมงานอีกด้วยว่าอยากจะให้ตัวละคร John Wick ถูกฆ่าตายในตอนจบ โชคยังดีที่ทางทีมงานยังอยากจะเหลือช่องว่างปลายเปิดเอาไว้สักประมาณ 10% แต่พวกเขาก็เห็นด้วยที่ว่าหนังเรื่องนี้มันกินแรงคุณคีอานูเอามาก ๆ จึงอยากจะให้เจ้าตัวได้พักสักหน่อยค่ะ

Keanu Reeves

เมื่อฟังจากคำพูดของคุณคีอานูแล้ว ก็เหมือนจะสื่อว่าในตอนจบของหนังภาค 4 นั้น ตัว John Wick อาจจะไม่มีชีวิตรอดแล้วจริง ๆ แต่หากทางทีมงานจะจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการพาคุณคีอานูกลับมาปรากฎกายในหนังภาค 5 อีกครั้ง มันก็คงไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจเท่าไหร่นัก เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อยเพื่อให้เหล่านักแสดงได้มีเวลาพักบ้างค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ladbible.com/entertainment/film/keanu-reeves-begged-to-be-killed-off-in-john-wick-4-684454-20230918


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้