Fast & Furious อาจมีหนังภาคแยกเป็นเรื่องเฉพาะตัวละครหญิง

Vin Diesel ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของโปรเจกต์หนังภาคแยกที่จะเป็นเรื่องราวของเหล่าหญิงแกร่งแห่ง Fast & Furious แล้ว

Fast & Furious ถือกำเนิดขึ้นในปี 2001 ในฐานะของหนังแข่งรถที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าบรรดาขาซิ่ง และด้วยความที่มันประสบความสำเร็จก็ทำให้ตัวหนังมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาหลายภาคที่ผ่านมาจนกลายเป็นหนึ่งในหนังแอ็กชันรวมดาวสุดระห่ำที่ทำเงินรวมกันไปแล้วกว่า 5 พันล้านเหรียญ โดยเฉพาะในสองภาคหลังที่ตัวหนังทำรายได้ไปถึง 1.2 พันล้านเหรียญเลยทีเดียว

และด้วยความสำเร็จของ Fast & Furious ก็ทำให้ทาง Universal ต้องหาหนทางในการขยายความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่องนี้ออกไป หนึ่งในผลลัพธ์ก็คือผลงานหนังภาคแยกของสองตัวละครวายร้ายแห่งซีรีส์อย่าง Hobbs & Shaw ที่กำลังจะได้ออกฉายในปีนี้ และนอกจากหนังปิดฉากแฟรนไชส์ Fast & Furious ทั้งภาค 9 และ 10 ที่กำลังถ่ายทำอยู่นี้ มันยังมีหนังอีกเรื่องที่ทาง Vin Diesel ได้แอบแย้มออกมาแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับละครหญิงของซีรีส์ที่มี Michelle Rodriguez เป็นศูนย์กลาง

โดยทาง Vin Diesel ได้มีการเผยออกมาผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาว่าหนัง Fast & Furious ภาคแยกที่จะมีนักแสดงหญิงเป็นตัวนำนั้นเริ่มมีความคืบหน้าในการสร้างแล้ว และยังได้เผยอีกด้วยว่าเขาได้มือเขียนบทถึง 3 คนแล้วที่ต้องการมาร่วมงานในโปรเจกต์นี้ซึ่งได้แก่ Nicole Perlman, Lindsey Beer, และ Geneva Robertson-Dworet

Nicole Perlman เคยเป็นอดีตเด็กฝึกในโครงการนักเขียนของ Marvel Studios ซึ่งเธอได้มีส่วนสำคัญในการเขียนบทดั้งเดิมให้กับหนังดังอย่าง Guardians of the Galaxy และ Captain Marvel และล่าสุดยังได้เป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบทให้กับหนังอย่าง Detective Pikachu อีกด้วย ส่วน Lindsey Beer เองก็มีผลงานจากการเขียนบทให้กับซีรีส์บนช่อง Netflix อย่าง Sierra Burgess Is A Loser ซึ่งทำให้เธอได้โอกาสในการเขียนบทให้กับหนังดังอีกหลายๆ เรื่องที่จะลงโรงต่อจากนี้ทั้งหนังเดี่ยวของ SIlver Sable และนินจาเต่าภาครีบูต และสุดท้าย Geneva Robertson-Dworet ก็เคยฝากผลงานมาแล้วกับการช่วยขัดเกลาบทของ Captian Marvel รวมไปถึงการเขียนบทให้กับหนัง Tomb Raider ที่ได้ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสามคนนั้นยังได้มีส่วนร่วมกันในโปรเจกต์หนังจักรวาลของ Hasbro อีกด้วย

ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับภาคแยกอีกเรื่องของ Fast & Furious แต่ในภาคแยกหญิงเรื่องนี้นั้นมันจะมีใครกลับมารวมทีมบ้างก็น่าลุ้น ซึ่งที่ผ่านมาในแต่ละภาคก็มีดาราหญิงระดับแม่เหล็กมานำแสดงไม่ว่าจะเป็น Eva Mendes หรือ Nathalie Emmanuel และ Gal Gadot ที่อาจจะได้กลับมาก็เป็นได้ และยังไม่รวม Vanessa Kirby และ Eiza Gonzalez อีกที่ได้ยืนยันแล้วว่าจะไปรับบทหลักใน Hobbs & Shaw

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้