Fantastic Beasts 3 เลื่อนการถ่ายทำไปปลายปี 2019

Warner Bros. เตรียมเลื่อนกำหนดการถ่ายทำของ Fantastic Beasts 3 ออกไปเป็นช่วงปลายปี 2019 แล้วหลังจากที่เดิมมีกำหนดถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนของปี 2019 

โดย Fantastic Beasts 3 นั้นเป็นภาคที่สามที่ของหนังภาค Spinoff จากเรื่องราวของโลกเวทมนต์ใน Harry Potter โดยได้เปิดเป็นภาคแรกในปี 2016 ในชื่อ Fantastic Beasts and Where to Find them ก่อนที่จะได้ออกภาคต่อย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่ได้ออกฉายไปในปีที่ผ่านมา โดยตัวหนังภาคแรกนั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นที่ชื่นชอบจากทั้งบรรดาเหล่าแฟนๆ ของ Harry Potter กลุ่มนักดูหนังทั่วไปและนักวิจารณ์ แต่ในภาคต่ออย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald มันก็ดูเหมือนจะทำผลงานได้ไม่ค่อยสวยนัก และได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาเหล่าแฟนๆ Harry Potter ไปพอสมควรจากการที่หนังได้ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวปูมหลังของตัวละครที่ทำให้เรื่องราวเพี้ยนไปจากต้นฉบับ

โดยแต่เดิมทีแล้วทาง Warner Bros. นั้นได้เคยให้ไฟเขียวในการสร้างหนังที่จะเป็นเรื่องราวไตรภาคปฐมบทของ Harry Potter แต่สุดท้ายแล้วโปรเจกต์ดังกล่าวก็ได้ถูกขยายออกไปกลายเป็นหนัง Fantastic Beasts ที่จะมีถึง 5 ภาคหลังการมาของ J.K. Rowling ผู้แต่งเรื่อง Harry Potter ต้นฉบับที่ได้มาเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเธอได้เริ่มเขียนบทภาคที่ 3 มาตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อนของปีที่ผ่านมา โดยที่ตัวหนัง Fantastic Beasts 3 นั้นก็ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ แต่ก็เคยมีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะได้ออกฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 เช่นเดียวกับหนัง 2 ภาคก่อนหน้า แต่ด้วยการเลื่อนกำหนดการถ่ายทำในครั้งนี้มันก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดก็เป็นได้

โดยเป็นทางสำนักข่าว Deadline ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Warner Bros. นั้นได้เลื่อนกำหนดการถ่ายทำภาพบยนต์ Fantastic Beasts 3 ปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาได้ให้เหตุผลว่า พวกเขาต้องการให้ทีมงานสร้างสรรค์มีเวลามากขึ้นในการเตรียมงานเบื้องหลังต่างๆ ในช่วงก่อนทำการถ่ายทำ ซึ่งทาง Deadline ได้ระบุว่าตัวหนังนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเรื่อมเตรียมการไปบ้างแล้วหากตัวหนังจึงจะสามารถเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนได้ และนอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าทาง J.K. Rowling ก็จะยังมารับหน้าที่เป็นมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเคย พร้อมด้วยผู้กำกับ David Yates ที่คาดว่าน่าจะได้มากำกับเช่นเดิม

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้