สแลมดังก์ SLAM DUNK ปล่อยโควต้า 15,000 ID!! eSport บาสเก็ตบอล 3v3 เริ่ม CBT วันนี้!

สแลมดังก์ SLAM DUNK เกมมือถือ eSport บาสเก็ตบอล ปล่อย 15,000 ID แล้ววันนี้

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 0

สแลมดังก์ SLAM DUNK ปล่อยโควต้า 15,000 ID!! eSport บาสเก็ตบอล 3v3 เริ่ม CBT วันนี้!

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 1

    “สแลมดังก์ SLAM DUNK” เป็นเกมบาสเก็ตบอลแบบเรียลไทม์ 3V3 ที่สร้างจากการ์ตูนมังงะสุดคลาสสิกที่มีชื่อว่าสแลมดังก์ ตัวเกมควบคุมการผลิตโดย Toei Animation และจัดจำหน่ายโดย DeNA ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่นชอบจากการ์ตูนสแลมดังก์ เช่น ซากุรางิ ฮานามิจิ, รุคาว่า คาเอเดะ และมิสึอิ ฮิซาชิ รวมทั้งใช้สกิลเฉพาะตัวของพวกเขาเหล่านั้น พร้อมสัมผัสพลังอันแข็งแกร่งของผู้เล่นจากทีมโชโฮคุที่พยายามไขว่คว้าเป้าหมายสูงสุดคือการเป็นแชมป์ประเทศ หรือค้นพบความสามารถที่แตกต่างออกไปของผู้เล่นจากทีมโรงเรียนอื่น ๆ  ทำภารกิจต่าง ๆ หรือเข้าร่วมการแข่งขันหลากหลายประเภท และสนุกกับความน่าหลงใหลและช่วงเวลาที่น่าประทับใจจากการแข่งขัน เฉกเช่นเดียวกับที่เคยได้รับจากการ์ตูนสแลมดังก์นั่นเอง

《ทดสอบระบบวันนี้ จำกัดโควต้าผู้เล่น》

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 2

    DeNA ประกาศเริ่มช่วงทดสอบระบบของเกมสแลมดังก์ SLAM DUNK ในวันนี้ (21) โดยระยะเวลาทดสอบระบบจะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 21-30 ตุลาคม 2563  และจำกัดโควต้าทั้งสิ้น 15,000 ID ผู้เล่นที่ใช้อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สามารถเข้าร่วมทดสอบระบบได้โดยดาวน์โหลดและติดตั้งเกมผ่าน Google Play Store และสามารถทดลองเล่นฟังก์ชันต่าง ๆ พร้อมเนื้อหาของเกมส่วนใหญ่ได้ รวมถึงมีโอกาสได้ทดลองสวมบทบาทเป็นซากุรางิ ฮานามิจิ, รุคาว่า คาเอเดะ, เซนโด อากิระ และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือภายในเกมยังมีกิจกรรมพร้อมของรางวัลอีกมากมายรออยู่ มาสนุกกับเสน่ห์ของเกมสแลมดังก์ SLAM DUNK ด้วยกันได้แล้ววันนี้

 

《พรีวิวเกมเพลย์》

    ตัวเกมนำเสนอระบบการเล่นบาสเก็ตบอลแบบเรียลไทม์ 3V3 ผ่านวิดีโอโปรโมต ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นซากุรางิ ฮานามิจิ และสนุกกับการแข่งบาสเก็ตบอลกับเพื่อน ๆ โดยมีภาพกราฟฟิกแบบ 3D ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถคอนโทรลตัวละคร รวมถึงใช้ท่าทางต่าง ๆ เช่น สกรีน, เร่งสปีด และแอลลี่อุปส์ เสมือนกำลังท้าดวลเกมบาสเก็ตบอลกับเพื่อนในสนามจริงได้อีกด้วย

 

《แข่งขันแบบเรียลไทม์ และเส้นทางการพัฒนาทักษะกีฬาที่หลากหลาย!》
    นอกจากการเล่นแบบ 3v3 ครึ่งสนามแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับการเล่นเกมในรูปแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น 1v1 ตัวต่อตัว, 2v2 แข่งแบบคู่, 3v3 เต็มสนาม, 5v5 เต็มสนาม ฯลฯ ฟอร์มทีมกับผองเพื่อน แล้วมาสนุกด้วยกัน

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 3

《ทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศเริ่มขึ้นแล้ว! ชวนผองเพื่อนบุกเบิกเส้นทางแห่งแชมป์เปี้ยน!!》
    รวมทีมกับเพื่อนค้นหาสไตล์การเล่น รวมถึงรูปแบบการใช้สกิลเฉพาะตัวด้วยตัวเอง เริ่มต้นเส้นทางเกียรติยศของแชมป์เปี้ยนด้วยการแข่งแบบ 3v3 ครึ่งสนาม ท้าดวลกับยอดนักบาสทั่วประเทศ เฟ้นหาผู้เป็นหนึ่งภายใน 3 นาที

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 4

《กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับช่วง CBT》
【กิจกรรม 1】เด็กใหม่รายงานตัว พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของกัปตันทีม #อาคางิ_ทาเคโนริ
รับ 「ข้อมูลอาคางิ ทาเคโนริ」เมื่อสะสมล็อกอินครบ 2 วัน

【กิจกรรม 2】ฝึกซ้อมเด็กใหม่ ทำภารกิจเพื่อรับซุปตาร์นักบาส #รุคาว่า_คาเอเดะ
ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมพัฒนาตัวละครมากมาย พร้อมรับรุคาว่า คาเอเดะ เมื่อสะสมคะแนนภารกิจครบ 120 แต้ม

【กิจกรรม 3】CBT ฟรีเพลย์ ทดลองเล่นฟรี นักบาสจากทีมโชโฮคุและเรียวนัน
สัมผัสยอดนักบาสจากหลากหลายทีม รวมทั้งมิสึอิ ฮิซาชิ, รุคาว่า คาเอเดะ, เซนโด อากิระ และอื่น ๆ อีกมากมาย คว้าโอกาสนี้เพื่อค้นหาตัวละคนที่ใช่ของคุณกันเถอะ!

【กิจกรรม 4】รางวัลอีกมากมายจาก「แพ็คเลเวล」และ「เด็กใหม่พุ่งแรง」
ร่วมการแข่งประเภทใดก็ได้เพื่อรับเพชร, บัตรฝึกซ้อมสกิล และไอเทมพัฒนาตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย

【กิจกรรม 5】พบกับไพ่ตายทีมเรียวนัน — เซนโด อากิระ
ช่วงชิงการเป็นผู้เล่นคนแรกที่ชนะรางวัลใหญ่จากวงล้อ —「ข้อมูลเซนโด อากิระ」

【กิจกรรม 6】ศึกไพ่ตาย! ศึกดวลดังก์
เล่นเกมโดยเลือกใช้เท็ตสึยะ นาอิโตะ, รุคาว่า คาเอเดะ, มิสึอิ ฮิซาชิ หรือโคชิโนะ ฮิโรอากิ เพื่อพิชิตศึกไพ่ตายและรับเพชร พร้อมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

《สแลมดังก์ SLAM DUNK》 เป็นเกมที่จะนำพาทุกคนไปสัมผัสกับเนื้อเรื่องและตัวละครดั้งเดิม ซึ่งนอกเหนือจากคัตซีนสวย ๆ แล้ว ผู้    เล่นยังมีโอกาสได้เห็นท่าทางการเคลื่อนไหวของตัวละครตำแหน่งต่าง ๆ ทั้ง PF, C SG ที่วาดลวดลายในสนาม รวมถึงเทคนิค สกิล ตลอดจนท่าหลอก ๆ เชื่อว่าองค์ประกอบที่ครบเครื่องเหล่านี้สามารถให้ช่วงเวลาแห่งความสนุกกับผู้เล่นได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแฟนตัวยงของสแลมดังก์ หรือผู้ที่รักการเล่นบาสเก็ตบอลเป็นชีวิตจิตใจ

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 5

    ขณะนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมการ ซึ่งทางฝ่ายพัฒนาเกมจะทยอยปล่อยข่าวคราวรวมทั้งอัปเดตใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหยิบโทรศัพท์ของคุณและดาวน์โหลดเกมจาก Google Play Store เพื่อร่วมสนุกในช่วงทดสอบระบบได้ทันที และอย่าลืมไปกดไลก์กดแชร์ Facebook Fan Page กันด้วยนะ

CBT Game Download Link:
https://seasdcb.onelink.me/jJHw/59147d7c

Facebook Official Fan Page:
https://www.facebook.com/SLAMDUNKGLOBAL

Pre-registration Website of SLAM DUNK:
https://global.slamdunkmobile.com/event/WarmUp

Pre-register Link on App Store:
https://apps.apple.com/app/id1501672902

Pre-register Link on Google Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denachina.g63002013.android

สแลมดังก์ SLAM DUNK เกมมือถือ eSport บาสเก็ตบอล ปล่อย 15,000 ID แล้ววันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้