ฮานางาตะ โทรุ ฝึกซ้อมเสร็จแล้ว พบกันได้ใน SLAM DUNK สแลมดังก์ !

SLAM DUNK

เกมมือถือ《SLAM DUNK สแลมดังก์》จากค่าย DeNA ผู้ผลิตและให้บริการเกมภายใต้การกำกับดูแลโดย Toei Animation ประกาศเปิดตัวนักบาสคนใหม่ในวันนี้ (16 มิ.ย.) พบกับโฉมใหม่ล่าสุดของฮานางาตะ โทรุที่ผ่านการฝึกซ้อมแล้ว เป็นตัวละครที่ได้รับการพัฒนาทั้งเกมรุกและรับอย่างรอบด้าน มีท่าฮุ้กบอลและสเต็ปในฝันที่สามารถนำมาผสานได้อย่างหลากหลาย ฮานางาตะสามารถครองบอลได้สวยงามในเขตโทษ แม้กระทั่งในเกมที่มีการเผชิญหน้าอย่างตึงเครียด ผู้เล่นสามารถเลือกใช้สกิลของฮานางาตะเพื่อให้เข้าขากับผู้เล่นอื่น ๆ ในทีม รวมถึงใช้เทคนิคการเล่นได้อย่างหลากหลาย

ฮานางาตะ โทรุ (อัลตร้า) – ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขเสื้อ: เบอร์ 5
สังกัดทีม:มัธยมโชโย ปี 3
ตำแหน่ง:เซนเตอร์ (C)
ส่วนสูง:197 ซม.
น้ำหนัก:83 กก.

ฮานางาตะเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ของทีมโชโย ทว่าเขาแตกต่างจากเซนเตอร์ที่ทรงพลังอย่างอาคางิ (ทีมโชโฮคุ) และ อุโอซูมิ (ทีมเรียวนัน) ฮานางาตะเชี่ยวชาญการใช้สกิลเพื่อสร้างสรรค์เกมที่ตื่นเต้นและเร้าใจ

ฮานางาตะ โทรุ (อัลตร้า) – แนะนำตัวละคร

ฮานางาตะเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการบล็อกและดังก์ดีขึ้นกว่าร่างเดิม ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นเกมบุกได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งยังสามารถใช้สกิลบล็อกและทิปอินเพื่อครองพื้นที่ใต้แป้นได้อย่างดีเยี่ยม

ฮานางาตะ โทรุ (อัลตร้า) – แนะนำสกิล

【ไฮโพสต์ทิปอิน】
เป็นสกิลที่สามารถทิปอินลูกบาสเพื่อทำแต้มได้ทันที และเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์จะสามารถเพิ่มรัศมีการครองพื้นที่แย่งรีบาวด์ได้

【ฮุ้กบอลแขนตรง】
เป็นสกิลที่อาศัยประโยชน์จากรูปร่างของฮานางาตะ สามารถออกท่าฮุ้กบอลที่สง่างาม ทว่ายากต่อการบล็อก และเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์จะสามารถใช้ผสานกับท่าสเต็ปแบ็ค หลอกเลี้ยงบุก ฮุ้กบอลในฝันเพื่อออกแบบท่าชู้ตได้อย่างหลากหลาย

【บล็อกแขนเดียว】
เป็นสกิลที่สามารถใช้บล็อกเลย์อัพ และดังก์ของฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์แล้วจะสามารถขยายรัศมีบล็อกเพิ่มมากขึ้น และยังสามารถใช้ท่าลอยตัวบล็อกได้เมื่ออยู่ในสถานะเร่งสปีด

【ลอยตัวรับบอล】
เป็นสกิลที่สามารถรับบอลจากเพื่อนร่วมทีมได้ในขณะที่ลอยตัวอยู่กลางอากาศ และดังก์เพื่อทำแต้มได้ทันที และเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์แล้วจะสามารถเลือกส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีม หรือดังก์จากระยะที่ไกลขึ้นเมื่อลอยตัวอยู่กลางอากาศ

【หลังชนฝา】
เป็นสกิลเกมบุกที่ใช้เทคนิคหันหลังชนฝ่ายตรงข้ามและเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์แล้วจะสามารถออกท่าชู้ตได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าฮานางาตะจะผลักฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ หรือเป็นฝ่ายถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามบีบออก ทำให้ฝ่ายตรงข้ามจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นถึง 2 คนเพื่อป้องกัน และยังมีโอกาสทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามล้มลงในขณะใช้ท่าหลังชนฝา เปิดพื้นที่ว่างเพื่อทำแต้มอย่างง่ายดาย

【หันหลังระเบิดดังก์】
เป็นท่าไม้ตายของฮานางาตะ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการครองบอลอย่างผู้เล่นตำแหน่งการ์ด โยกบอลหลบคู่แข่งก่อนจะลอยตัวขึ้นดังก์ และเมื่ออัปเกรดพรสวรรค์แล้วจะสามารถสุ่มท่าไม้ตายออกเป็น 2 แบบ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามบล็อกได้ยากขึ้น

ฮานางาตะ โทรุ (อัลตร้า)- แนะนำสัมพันธ์ตัวละคร

ในเวอร์ชันปัจจุบัน สัมพันธ์ตัวละครของฮานางาตะมีทั้งสิ้น 4 ชุดด้วยกัน ได้แก่ “กระบองสังหาร”, “ขว้างลูกตัดสิน”, “ชิงกันดุเดือด” และ “ชี้ชนะศึกชิง” เมื่อปลดล็อกแล้วจะได้รับโบนัสค่าสถานะชู้ตกลาง, คุมเกม, รีบาวด์ และพลัง

แผนการในอนาคตของ SLAM DUNK สแลมดังก์
ทีมงานเกม SLAM DUNK สแลมดังก์จะจัดกิจกรรมการแข่งขันขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างบรรยากาศการแข่งขันบาสเก็ตบอลแบบ e-sport สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ Official Facebook Fan Page “SLAM DUNK”

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง AppStore:
https://apps.apple.com/app/id1501672902

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denachina.g63002013.android

Official Facebook Fan Page《SLAM DUNK สแลมดังก์》:
https://www.facebook.com/SLAMDUNKGLOBAL

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้