ฉลองครบรอบ 1 ปี SLAM DUNK สแลมดังก์! ออนไลน์ร่วมสนุกกิจกรรม รับสกินและเพชรมากมาย

SLAM DUNK

เกมมือถือ《SLAM DUNK สแลมดังก์》จากค่าย DeNA ผู้ผลิตและให้บริการเกมภายใต้การกำกับดูแลโดย Toei Animation ประกาศเปิดตัวกิจกรรมฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปีในวันนี้ พร้อมเปิดตัวข้อมูล ซากุรางิ ฮานามิจิเวอร์ชั่นขยายพรสวรรค์ นักบาสทุกคนยังสามารถรับรางวัลมากมายในช่วงเวลากิจกรรม อาทิ อั่งเปาเพชร สกินนักบาส และวัสดุอัปเกรดศักยภาพ! ไม่เพียงเท่านี้ เพียงแค่นักบาสทั้งหลายทำกิจกรรม บรรลุภารกิจที่ระบุภายในช่วงเวลากิจกรรม รับเหรียญกาชาครบรอบไปสุ่มรับรางวัลอีกมากมาย รวมถึง “บัตรอัปเกรดพรสวรรค์ซากุรางิ”!

ย้อนดูผลงานในกิจกรรม [ครบรอบ] เส้นทางสแลมดังก์
  เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นด้วยดีเสมอมา ขอเชิญชวนนักบาสทุกคนมาย้อนดูสุดยอดผลงานที่ตัวเองทำได้ในช่วงปีที่ผ่านมา ทบทวนผลการแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมพร้อมรับรางวัลมากมาย

ทำภารกิจที่ระบุ อาทิ สะสมเล่นแรงค์ตลอดกาล, ชนะแรงค์ตลอดกาล, ได้รับ MVP ตลอดกาลให้สำเร็จเพื่อรับ “อั่งเปาครบรอบ” ภารกิจยิ่งยาก รางวัลยิ่งมาก มีโอกาสรับเพชรฟรีนับพัน รีบมาคว้ารางวัลในช่วงเวลากิจกรรมที่ระบุกันเถอะ

คำอธิษฐานจะเป็นจริงในกิจกรรม พรครบรอบ
นอกจากเพชรจำนวนมากที่รอให้นักบาสทุกคนมารับไปแล้ว ยังมีรางวัลอีกมากมายที่รอให้ทุกคนมารับไปฟรี ๆ! ล็อกอินรับรางวัลที่กิจกรรม “พรครบรอบ” รับหีบเลือกรางวัลมากมายได้ฟรี ได้แก่ “หีบเลือกความมั่งคั่ง 4 เลือก 1”, “หีบเลือกพรสกิน 16 เลือก 1”, “หีบเลือกพรขอพรสวรรค์ 8 เลือก 1” และ “หีบเลือกพรขอศักยภาพ 6 เลือก 1”

ขยายพรสวรรค์ น้องชายของคิงคอง ข้อมูลซากุรางิ ฮานามิจิ
ช่วงเวลาร่วมสนุกกิจกรรมกาชาครบรอบ:2021/11/24 13:00~2021/12/8 13:00 (GMT+7)
วิธีได้รับไอเทม: สุ่มกาชาครบรอบเพื่อรับบัตรอัปเกรดพรสวรรค์ซากุรางิ (เพียงแค่ทำภารกิจที่ระบุให้สำเร็จทั้งหมด ทั้งภารกิจสะสม และภารกิจรายวัน ก็สามารถรับเหรียญกาชาครบรอบไปสุ่มรับบัตรอัปเกรดพรสวรรค์ซากุรางิได้ทันที)

  การกลับมาของน้องใหม่หน้าเดิม ราชารีบาวด์แห่งคานางาวะ ซากุรางิ ฮานามิจิในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ได้รับการปรับ ค่าสเตตัสที่เกี่ยวกับรีบาวด์ ให้สูงขึ้น ยังได้รับการพัฒนาสกิลทั้งเกมรุกและรับอย่างครบเครื่อง มีท่าไม้ตายอย่าง “น้องชายซุปเปอร์คิงคอง” ที่สามารถใช้งานได้เมื่อสะสมพลังงานครบตามเงื่อนไขกำหนด เพิ่มค่าแย่งรีบาวด์, รัศมีรีบาวด์ และความสามารถในการช่วงชิงตำแหน่งรีบาวด์ของซากุรางิได้เป็นอย่างมาก!

  ซึ่งก่อนขยายพรสวรรค์ ซากุรางิมีเพียงสกิล “เลย์อัพสมัครเล่น” เพียงสกิลเดียวที่สามารถใช้ทำแต้มได้ แต่เมื่อขยายพรสวรรค์แล้ว จะสามารถเล่นเกมรุกได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น เพราะได้สกิลที่เล่นเกมบุกมาเพิ่มถึง 4 สกิล ได้แก่ “ฝึกพิเศษแบงค์่ช็อตชู้ตใกล้”, “จัมพ์รับเลย์อัพสมัครเล่น”, “ฝึกพิเศษเลย์อัพ” และ “ชู้ตหลอกบล็อก” ทำให้ซากุรางิไม่เพียงแต่เป็นราชารีบาวด์ แต่ยังเป็นตัวละครที่สามารถเล่นเกมรุกอย่างดุเดือดที่พื้นที่ใต้แป้นอีกด้วย

  สุดท้ายนี้ก็คงต้องกล่าวขอบคุณนักบาสที่รักทุกคนอีกครั้ง ที่ให้การสนับสนุนเกม SLAM DUNK สแลมดังก์ด้วยดีเสมอมา กิจกรรมครบรอบ 1 ปีครั้งนี้ ของรางวัลเพียบ ทั้งเพชร สกินนักบาส ศักยภาพ ข้อมูลนักบาสที่สามารถรับได้ฟรี ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่แห่งวงการ หรือผู้เล่นเก่าที่กำลังกลับมา ขอบอกได้คำเดียวว่า กิจกรรมนี้คุ้มสุด ๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง AppStore:
https://apps.apple.com/app/id1501672902

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denachina.g63002013.android

Official Facebook Fan Page《SLAM DUNK สแลมดังก์》:
https://www.facebook.com/SLAMDUNKGLOBAL

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้