เตรียมออกบินไปด้วยกัน! Perfect World VNG ประกาศเปิดให้บริการ 20 สิงหาคมนี้!

เตรียมออกบินไปด้วยกัน! Perfect World VNG ประกาศเปิดให้บริการ 20 สิงหาคมนี้!

ไม่ทันคาดคิดจริงๆ กับทาง VNG Games ได้พกพาเซอร์ไพรส์มาให้ได้ร้องเฮ! โดยล่าสุดภายใน Facebook Fanpage ของตัวเกม Perfect World VNG นั้น ก็ได้มีการโพสต์ Livestream สด เพื่อเป็นการฉลองสมาชิกกลุ่มเกมครบ 5000 คน ซึ่งนอกจากจะมีของรางวัลมากมายมาแจกแล้ว ยังมีการเซอรไพรส์ประกาศวันเปิดให้บริการตัวเกมอีกด้วย!

Livestream สดกิจกรรมฉลองสมาชิกกลุ่มครบ 5000 คนของเกม Perfect World VNG 

【 ???? Livestream 】เซอร์ไพร์วันเปิด OBT ที่ Livestream นี้!! พร้อมกับฉลองสมาชิกกลุ่มครบ 5,000 คน แจกเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น 3H พร้อมแจกบัตรเงินสดทรูมันนี่มูลค่า 150 บาท 5 รางวัลให้ผู้รับชม Livestream ⭐ แอดมินตอบคำถามที่ผู้เล่นถามเข้ามาเยอะที่สุดค่ะ มาจอยกันๆ ????‍♀ ลิ้งค์เข้ากลุ่ม : https://bit.ly/PerfectworldOfficialGroup ➖➖➖➖➖ ???? มาร่วมสร้างสังคมเกม สังคม Perfect World ที่ดีกันนะคะนายท่าน ???? ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://pw.5game.in.th/pre-register ???? เข้าร่วมกลุ่มเลย >> https://www.facebook.com/groups/685104188736042 ???? Discord: https://discord.gg/AK3F6zn ???? ดาวน์โหลด >> https://perfectworld.onelink.me/18vZ/Fanpage ???? เว็บไซต์ >> https://pw.5game.in.th/ #pwm #perfectworld #perfectworldmobile #perfectworldmobilethailand #perfectworldvng #vng #flywithme #perfectworldglobal #pwth #perfectworldth #perfectworldmobileth

โพสต์โดย Perfect World VNG – Fly with me เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2020

อ้างอิงจาก Livestream สดดังกล่าวนั้น ตัวเกมจะมีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งยังมีการยืนยันด้วยว่าจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันในวันที่ 19 สิงหาคมด้วย! บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้วนะ!

ตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ และจะเปิดจนถึง 2 วันก่อนวันเปิดให้บริการ! ใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนกันได้!

เว็บไซต์หลัก : https://pw.5game.in.th/pre-register

หรือจะลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่หน้าสโตร์ตัวเกม

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs5.pw

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1492884136

คลิปทีเซอร์ตัวเกม Perfect World Mobile

Perfect World (PWM) เป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าต่างๆมากมาย มีทรัพยากรมากมายที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากธรรมชาติ โลกใบนี้อยู่อย่างสงบสุขเสมอมา แต่พลังจากพลังแห่งความมืดได้เข้ามาแผ่ปกคลุมดินแดนนี้ โลกก็เต็มไปด้วย กิเลศ ความโลภ และความทะเยอทะยาน ผู้ที่ถูกความมืดครอบงำก็อยากที่จะแย่งชิงแหล่งพลังอันไม่มีที่สิ้นสุดทำให้เกิดสงครามแบ่งแยกดินแดง เพื่อเผชิญกับสถานการณ์นั้นโลกต้องการฮีโร่ผู้มีความสามารถและผู้นำที่จะคอยชี้แนะรวบรวมกำลัง นำพากองทัพเข้าต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ใครจะเป็นคนลิขิตโชคชะตา และเขียนตำนานในมหาสงครามครั้งนี้

Perfect World VNG – Fly With Me เกมมือถือแนว MMORPG 3D Open World ที่มาเปิดโลกแห่งตำนานอันกว้างใหญ่กว่า 60000 ตารางกิโลเมตร มาพร้อมด้วยระบบฤดูกาลและระบบกลางวันกลางคืน! เราจะได้เลือกเล่นได้ถึง 3 เผ่า 6 คลาสและ 7 รูปร่าง ซึ่งและเผ่านั้นก็จะมีคลาสที่แตกต่างกันไป และคลาสในเผ่านั้นก็จำแยกตามเพศที่เราเลือกอีกด้วย! อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือระบบ Free PK ที่เปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นสนามรบสุดดุเดือด ไม่ว่าจะพื้นดิน ท้องน้ำ หรือกลางอากาศ! ในรูปแบบโหมดต่างๆ อย่างการ PVP 1vs1, 3vs3, 6vs6, 24vs24 และการต่อสู้ระหว่างกิลด์ที่ไม่จำกัด หรือจะบุกไปในดันเจี้ยนแบบโซโล่หรือกับมิตรสหายก็ทำได้!

VNG

VNG

VNG

VNG

VNG

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/perfectworldvngth/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้