Perfect World VNG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Perfect World VNG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

VNG Games ผู้ให้บริการเกมมือถือที่เราคุ้นเคย ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับตัวเกมมือถือ Perfect World VNG – Fly With Me เวอร์ชั่นภาษาไทย! และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ก็ได้มีการจัดกิจกรรมในการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย! โดยสามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

โพสต์ประกาศเปิดลงทะเบียนตัวเกม Perfect World VNG ล่วงหน้า!

【ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ – รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6,000,000 บาท】 ???? ระยะเวลา :  3 สิงหาคม 2563 ถึง ก่อนเปิด OB 2 วัน…

โพสต์โดย Perfect World VNG – Fly with me เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม  2020

โดยสำหรับใครที่สนใจนั้นสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ด้านล่างและทำการลงทะเบียนได้เลย!

เว็บไซต์หลัก : https://pw.5game.in.th/pre-register

หรือจะลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่หน้าสโตร์ตัวเกม

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs5.pw

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1492884136

ไม่เพียงแค่นั้นภายในเพจ Perfect World VNG นั้นก็ยังมีการกิจกรรมอื่นๆ ที่มาพร้อมด้วยของรางวัลมากมาย! สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่เลย > Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/perfectworldvngth/

คลิปทีเซอร์ตัวเกม Perfect World Mobile

Perfect World VNG เกมมือถือแนว MMORPG 3D Open World ที่พัฒนาขึ้นโดยผู้พัฒนาเกม Perfect World และให้บริการโดย VNG Games!

Perfect World (PWM) เป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าต่างๆมากมาย มีทรัพยากรมากมายที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากธรรมชาติ โลกใบนี้อยู่อย่างสงบสุขเสมอมา แต่พลังจากพลังแห่งความมืดได้เข้ามาแผ่ปกคลุมดินแดนนี้ โลกก็เต็มไปด้วย กิเลศ ความโลภ และความทะเยอทะยาน ผู้ที่ถูกความมืดครอบงำก็อยากที่จะแย่งชิงแหล่งพลังอันไม่มีที่สิ้นสุดทำให้เกิดสงครามแบ่งแยกดินแดง เพื่อเผชิญกับสถานการณ์นั้นโลกต้องการฮีโร่ผู้มีความสามารถและผู้นำที่จะคอยชี้แนะรวบรวมกำลัง นำพากองทัพเข้าต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ใครจะเป็นคนลิขิตโชคชะตา และเขียนตำนานในมหาสงครามครั้งนี้

เตรียมมาเปิดโลกแห่งตำนานอันกว้างใหญ่กว่า 60000 ตารางกิโลเมตร มาพร้อมด้วยระบบฤดูกาลและระบบกลางวันกลางคืน! เราจะได้เลือกเล่นได้ถึง 3 เผ่า 6 คลาสและ 7 รูปร่าง ซึ่งและเผ่านั้นก็จะมีคลาสที่แตกต่างกันไป และคลาสในเผ่านั้นก็จำแยกตามเพศที่เราเลือกอีกด้วย! อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือระบบ Free PK ที่เปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นสนามรบสุดดุเดือด ไม่ว่าจะพื้นดิน ท้องน้ำ หรือกลางอากาศ! ในรูปแบบโหมดต่างๆ อย่างการ PVP 1vs1, 3vs3, 6vs6, 24vs24 และการต่อสู้ระหว่างกิลด์ที่ไม่จำกัด หรือจะบุกไปในดันเจี้ยนแบบโซโล่หรือกับมิตรสหายก็ทำได้!

ตัวเกม Perfect World VNG นั้นมีกำหนดการเปิดให้บริการภายในเดือนสิ่งหาคมนี้!

Mobile

Mobile

Mobile

Mobile

Mobile

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้