พร้อมก้าวสู่โลกอันกว้างใหญ่! Perfect World VNG – Fly With Me เปิดให้บริการแล้ว!

พร้อมก้าวสู่โลกอันกว้างใหญ่! Perfect World VNG – Fly With Me เปิดให้บริการแล้ว!

หลังจากที่ได้ประกาศกันไปในรายการไลฟ์สดฉลองสมาชิกกลุ่มของตัวเกมครบ 5000 คน ตอนนี้ทาง VNG Games ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Perfect World VNG – Fly With Me แล้วอย่างเป็นทางการ! ซึ่งก็เปิดให้สามารถดาวน์โหลดตัวเกมกันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

นอกจากนั้นเพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการตัวเกม Perfect World VNG – Fly With Me ตอนนี้ที่ Facebook Fanpage ของตัวเกม ก็ได้จัดกิจกรรมให้ได้ไปร่วมสนุกรับของรางวัลกันด้วย! ไปดูรายละเอียดกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

โพสต์ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Perfect World VNG – Fly With Me

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs5.pw

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1492884136

คลิปฟีเจอร์ภายในเกม Perfect World VNG – Fly With Me

Perfect World (PWM) เป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าต่างๆมากมาย มีทรัพยากรมากมายที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากธรรมชาติ โลกใบนี้อยู่อย่างสงบสุขเสมอมา แต่พลังจากพลังแห่งความมืดได้เข้ามาแผ่ปกคลุมดินแดนนี้ โลกก็เต็มไปด้วย กิเลศ ความโลภ และความทะเยอทะยาน ผู้ที่ถูกความมืดครอบงำก็อยากที่จะแย่งชิงแหล่งพลังอันไม่มีที่สิ้นสุดทำให้เกิดสงครามแบ่งแยกดินแดน

เพื่อเผชิญกับสถานการณ์นั้นโลกต้องการฮีโร่ผู้มีความสามารถและผู้นำที่จะคอยชี้แนะรวบรวมกำลัง นำพากองทัพเข้าต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ใครจะเป็นคนลิขิตโชคชะตา และเขียนตำนานในมหาสงครามครั้งนี้

Perfect World VNG – Fly With Me เกมมือถือแนว MMORPG 3D Open World ที่มาเปิดโลกแห่งตำนานอันกว้างใหญ่กว่า 60000 ตารางกิโลเมตร มาพร้อมด้วยระบบฤดูกาลและระบบกลางวันกลางคืน! เราจะได้เลือกเล่นได้ถึง 3 เผ่า 6 คลาสและ 7 รูปร่าง ซึ่งและเผ่านั้นก็จะมีคลาสที่แตกต่างกันไป และคลาสในเผ่านั้นก็จำแยกตามเพศที่เราเลือกอีกด้วย!

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือระบบ Free PK ที่เปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นสนามรบสุดดุเดือด ไม่ว่าจะพื้นดิน ท้องน้ำ หรือกลางอากาศ! ในรูปแบบโหมดต่างๆ อย่างการ PVP 1vs1, 3vs3, 6vs6, 24vs24 และการต่อสู้ระหว่างกิลด์ที่ไม่จำกัด หรือจะบุกไปในดันเจี้ยนแบบโซโล่หรือกับมิตรสหายก็ทำได้!

Fly With Me

Fly With Me

Fly With Me

Fly With Me

Fly With Me

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/perfectworldvngth/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้