Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone

Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone

1

เตรียมตัวโดนสั่งสอนใน Scholomance Academy™ ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone™ เริ่มลงทะเบียนเรียนช่วงต้นเดือนสิงหาคม!

สวัสดี นักเรียนใหม่อนาคตไกล! เราในฐานะตัวแทนอาจารย์ใหญ่เคลธูซาดและเหล่าคณาจารย์ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Scholomance Academy™ วิทยาลัยแห่งเวทมนตร์อันเลืองชื่อ (และเป็นทั้งชื่อและฉากหลังสำหรับส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone™) ที่ที่ความรู้คืออำนาจ เหล่านักเรียนมีศักยภาพด้านเวทมนตร์สูงส่ง และมีข่าวลือเกี่ยวกับสิ่งชั่วร้ายที่อยู่ใต้โรงเรียน ลงทะเบียนเรียนที่ Scholomance Academy เพื่อเข้าถึงการ์ดใหม่ 135 ใบ ให้คุณได้สร้างสีสันในเกมด้วยพลังมนตราแสนวิเศษ และการเสริมพลังด้วยเวทมนตร์ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

หลักสูตรแสนมหัศจรรย์

•    เรียนรวมคลาส ควบสองเอก – Scholomance Academy มาพร้อมกับการ์ดสองคลาสใบใหม่รวม 40 ใบ คลาสทุกคลาสใน Hearthstone จะจับคู่กับคลาสอื่นๆ อีกสองคลาส รวมเป็นทั้งหมด 10 คู่คลาส และการ์ดสำหรับคู่คลาสเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมกลยุทธ์และเน้นกลไกเกมที่ทั้งสองคลาสมีคล้ายกัน 

•    การ์ดที่พร้อมสำแดงพลัง – การ์ดมินเนี่ยนและอาวุธที่มีคีย์เวิร์ดสำแดงเวท (Spellburst) จะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อคุณร่ายเวทมนตร์หลังจากเล่นการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดนี้

•    ศึกษาตำรา – เวทมนตร์ศึกษา (Studies) เป็นเวทมนตร์ใหม่ที่ช่วยให้คุณค้นพบ การ์ดได้ทันที พร้อมกับช่วยลดค่าร่ายของการ์ดประเภทนั้นใบถัดไปที่คุณเล่นอีกด้วย เพราะที่สโคโลแมนซ์ ผู้ที่ขยันเรียนจะได้รับอำนาจและพลังเป็นการตอบแทน!

•    ชุดซองการ์ดต้อนรับเปิดเทอม – ตุนของสำคัญก่อนเปิดเทอมด้วยชุดยักษ์ใหญ่ Scholomance Academy (79.99 ดอลลาร์สหรัฐ) ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 80 ซอง ซองการ์ดโบนัส Scholomance Academy สีทองห้าซอง การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ เคลธูซาดที่เป็นฮีโร่เมจ หลังการ์ดเคลธูซาด และทาเวิร์นพาสที่มาพร้อมกับบัตรลานประลอง 4 ใบ


ศึกษาศาสตร์แห่งมนตราให้ลึกซึ้งในส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ให้ผู้เล่นได้รังสรรค์การ์ดใหม่ 135 ใบที่เปี่ยมล้นไปด้วยเวทมนตร์ประสาน
เป็นเจ้าของชุดยักษ์ใหญ่ Scholomance Academy หนึ่งในชุดซองการ์ดสองชุดที่มีให้ซื้อล่วงหน้า ประกอบไปด้วยซองการ์ดสีทองโบนัสห้าซอง ฮีโร่เคลธูซาด ทาเวิร์นพาส และอื่นๆ

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—14 กรกฎาคม 2020—คาบเรียนจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการเมื่อ Scholomance Academy™ ส่วนเสริมถัดไปสำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment เปิดให้เล่นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ภายในห้องโถงของสถาบันเวทมนตร์อันเลื่องชื่อ เหล่านักเรียนจะได้พบกับการ์ดใหม่ 135 ใบที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมแผนการเล่นด้วยเวทมนตร์ และสร้างสีสันด้วยพลังมนตราแสนวิเศษ!

2

ที่ Scholomance Academy เหล่านักเรียนจะได้ตั้งมั่นศึกษาวิชาเวทมนตร์ที่หลากหลาย เขียนหลักสูตรมาเพื่อรับประกันความสำเร็จใน Hearthstone ในอนาคต หลักสูตรแสนวิเศษนี้มีตัวอย่างชัดเจนที่สุดในรูปของการ์ดสองคลาสที่มีคลาสที่ใช้ได้สองคลาส (ผลงานจากการเรียนรวมคลาส) และได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนกลไกเกมและกลยุทธ์ที่ทั้งสองคลาสนั้นใช้ร่วมกัน ยกตัวอย่างเช่น นักเรียนฮันเตอร์และดรูอิดต่างก็พึ่งพาอาศัยสัตว์ และทั้งสองคลาสก็จะได้เรียนรู้วิธีใหม่ๆ ในการใช้ประโยชน์จากพลังพงไพร ส่วนเสริม Scholomance Academy มีการ์ดสองคลาสทั้งหมด 40 ใบ ซึ่งรวมถึงเหล่าคณาจารย์ประจำคู่คลาสที่เป็นการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานรวม 10 ใบ

3

นักเรียนที่ต้องการทำคะแนนดีๆ ใน Scholomance Academy จะต้องศึกษาและฝึกฝนการใช้คีย์เวิร์ดสำแดงเวท ให้ชำนาญ คีย์เวิร์ดนี้จะปรากฏบนการ์ดมินเนี่ยนและอาวุธ ซึ่งจะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อคุณร่ายเวทมนตร์หลังจากเล่นการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดนี้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถศึกษาวิชาต่างๆ เพื่อค้นพบการ์ดหนึ่งใบ (เลือกการ์ดหนึ่งใบขึ้นมือจากที่มีให้เลือกสามใบ) ได้ทันที พร้อมกับช่วยลดค่าร่ายของการ์ดประเภทนั้นใบถัดไปที่เล่นอีกด้วย

Academy-1

“เราชอบเพิ่มกลไกเกมและความสามารถที่แปลกใหม่ใน Hearthstone มากๆ และ Scholomance Academy ก็ถือเป็นหนึ่งส่วนเสริมที่สร้างสรรค์ที่สุดของเรา” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “Hearthstone ไม่เคยดีเท่านี้มาก่อน และเราก็อดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้เล่นใช้การ์ดสองคลาสใบใหม่ๆ และสารพัดกลเม็ดอื่นๆ จากส่วนเสริมนี้ในเด็คแล้วครับ” 

นักเรียนที่ต้องการเตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับปีการศึกษาใหม่สามารถซื้อซองการ์ดล่วงหน้าได้ด้วยชุดยักษ์ใหญ่ Scholomance Academy ในราคา 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 85 ซอง โดยที่มี 5 ซองเป็นซองการ์ดสีทอง (มีการ์ด Scholomance Academy สีทองทั้งหมด) พร้อมกับการ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ ฮีโร่เมจเคลธูซาด หลังการ์ดเคลธูซาด และทาเวิร์นพาสสำหรับปลดล็อคสิทธิพิเศษจำกัดเวลาใน Hearthstone Battlegrounds™ และบัตรลานประลองสี่ใบ แต่ละใบสามารถใช้เล่นโหมดลานประลองได้หนึ่งรอบ นอกจากนี้ยังมีชุดซองการ์ด Scholomance Academy ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 55 ซอง การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Scholomance Academy หนึ่งใบ และหลังการ์ดเคลธูซาด

เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อรับนักเรียนแลกเปลี่ยน (Transfer Student) การ์ดมินเนี่ยนเป็นกลางระดับสุดยอดสองใบฟรี*
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scholomance Academy โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
*จำกัดสองใบต่อบัญชี เข้าสู่ระบบภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับการ์ดฟรี

Cap01

Cap02

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Scholomance Academy โปรดไปที่เว็บไซต์ข่าวของเรา

Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้