Hearthstone : เตรียมตัวเข้าสู่ร้านเหล้าของเหล่าจอมเวทนักประลอง ฤดูกาลที่ 6 ของ Hearthstone Battlegrounds 6 ธันวาคม!

แดนเถื่อนไร้กฎหมายมาเยือนโรงเตี๊ยม Battlegrounds ในฤดูกาลใหม่ล่าสุดที่จะเริ่มต้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ลองเล่นสามฮีโร่ใหม่ เวทมนตร์ใหม่ และมินเนี่ยนใหม่ 32 แบบก่อนที่นายอำเภอจะไล่ตะเพิดพวกเขาออกจากเมืองไป!

กลไกใหม่: เวทมนตร์

เวทมนตร์เข้าสู่โรงเตี๊ยมของบ็อบแล้ว! พบกับการ์ดเวทมนตร์ใหม่กว่า 40 แบบที่จะเพิ่มเข้ารายชื่อมินเนี่ยนที่สามารถจ้างได้ การ์ดเหล่านี้จะเสริมการวางแผนใน Battlegrounds ด้วยราคาและเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย เมื่อคุณซื้อการ์ดเหล่านี้ การ์ดจะอยู่ในมือของคุณนานเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณสามารถเล่นได้แค่ในช่วงว่าจ้างเท่านั้น

การ์ดเวทมนตร์จะมีกรอบการ์ดของตัวเองเมื่ออยู่ในโรงเตี๊ยม โดยกรอบจะแสดงทั้งข้อมูลราคาและระดับโรงเตี๊ยม
ทุกครั้งที่รีเฟรชโรงเตี๊ยม ในโรงเตี๊ยมจะมีการ์ดเวทมนตร์จากโรงเตี๊ยมขั้นปัจจุบันหรือต่ำกว่าด้วย
และเหมือนกับการ์ดเวทมนตร์อื่นๆ ใน Battlegrounds (เช่น ผลึกเลือดและรางวัลทริปเปิ้ล) เวทมนตร์จะไม่สามารถทำทริปเปิ้ลได้ และจะหายไปหลังจากที่คุณเล่นการ์ดนั้น

ยินดีต้อนรับฮีโร่ใหม่สามคน

โรงเตี๊ยมนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาชญากรแดนเถื่อนตัวแสบมาป่วน พบกับ สเนคอายส์ (Snake Eyes) ผู้ที่จะทอยเต๋าหกหน้าเพื่อรับทองตามหน้าเต๋าที่ทอยได้ เทเธอลัน บลัดวอทเชอร์ (Tae’thelan Bloodwatcher) ผู้ที่พลังติดตัวจะทำให้การ์ดเวทมนตร์ทุกใบที่สามที่คุณซื้อในโรงเตี๊ยมมีราคาศูนย์ทอง และ ด็อกเตอร์ฮอลลิเด (Doctor Holli’dae) ที่จะมอบการ์ดเวทมนตร์แบบสุ่มเมื่อคุณร้องขอ ฮีโร่ทั้งสามคนนี้จะมอบวิธีใหม่ในการลองใช้การ์ดเวทมนตร์ใหม่มากมาย! อย่าลืมคอยจับตาดู การเปิดเผยการ์ดเหล่านั้นด้วยล่ะ

มินเนี่ยนใหม่

มินเนี่ยนใหม่ 32 แบบจะเข้าสู่มินเนี่ยนที่สามารถจ้างได้ โดยมาพร้อมกับมินเนี่ยนอันเดดใหม่ที่จะใช้งานเอฟเฟกต์เสียงสุดท้าย/คืนชีพในช่วงว่าจ้าง และควิลบอร์ที่จะให้คุณสามารถทิ้งการ์ดเวทมนตร์เพื่อรับเอฟเฟกต์โบนัสได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมินเนี่ยนได้ที่ บล็อก

ของตกแต่งสุดดุดัน

สัมผัสรสชาติของแดนเถื่อนไร้กฎหมายได้ที่ร้านค้า! รวยเละกับราชาอาชญากรเดนาเธรียส เจลเลอร์ย่านเมืองเก่า มิวทานัสหิวโซ และอีกมากมาย ของตกแต่งจะอยู่ในชุดแบทเทิลพาส Battlegrounds และในร้านค้า Battlegrounds

และอย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมเทศกาลวินเทอร์เวลตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม-3 มกราคม!

ไว้พบกันใน Battlegrounds


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้