Hearthstone : สองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวใน Duos โหมดใหม่ล่าสุดของ Hearthstone’s Battlegrounds!

เริ่มบทใหม่ของ BATTLEGROUNDS! ในซีซันที่ 7, Traditional Battlegrounds ได้รับการอัพเดทที่น่าตื่นตาตื่นใจรวมถึงโหมดใหม่ Battlegrounds Duos! ในวันที่ 16 เมษานี้ เตรียมตัวโดดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยายไปด้วยกันกับการ์ดธีมแฟรี่เทล และ ของรางวัลมากมาย

สองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียว

· ไปพร้อมกับเพื่อนหรือจะหาเพื่อนใหม่ก็ได้นะ! คุณและคู่หูจะเข้าร่วมเกมพร้อมกันเพื่อแข่งขันพร้อมกับอีกสามทีมที่เข้ามาเป็นคู่เหมือนกัน โดยทีมจะแชร์พลังชีวิตกันและสามารถส่งการ์ดให้กันผ่านทาง พอร์ทัล (แลกกับ 1 โกล์ด) และต่อสู้แบบแท็กทีมเพื่อชิงมงกุฎนั้นมาครอบครองให้ได้!

· สามารถสลับเล่นได้ระหว่างโซโล่และ Duos ในหน้าเมนูของ Battlegrounds โดยในหน้าเมนูของ Duos คุณสามารถเลือกได้ว่าจะชวนเพื่อนมาร่วมทีมเล่นด้วยกันหรือเข้าคิวรอเพื่อจับคู่กับผู้เล่นอื่นแบบสุ่ม

· ในซีซันที่ 7 นี้ Battlegrounds Ratings จะถูกรีเซ็ต และ Battlegrounds Quests จะวนออกจาก Tavern โดย Tavern Spells จะยังอยู่ใน Tavern ทั้งใน Traditional Battlegrounds และ Battlegrounds Duos ต่อไป ซึ่งเรทติงในโซโล่และ Duos จะแยกกันรวมถึงกระดานคะแนนผู้นำด้วย

อัพเดทมินเนี่ยนและระบบ

· ฮีโร่และมินเนี่ยนใหม่: ด้วยการมาของ Duos ทำให้มีฮีโร่และการ์ดใหม่สำหรับ Duos โดยเฉพาะที่จะทำให้ได้เปรียบในโหมดใหม่นี้ทั้งหมด 4 ฮีโร่ 16 มินเนี่ยน และ 3 tavern spells ซึ่งจะมีในเฉพาะโหมด Battlegrounds Duos เท่านั้น

· กาลครั้งหนึ่งใน Tavern: ในซีซัน 7 จะมีอัพเดทมินเนี่ยนมากมายทั้งใน Duos และโซโล่ ทั้งหมด 50 มินเนี่ยนใหม่ รวมถึงมินเนี่ยนที่กลับมาเกินโหล และ Tavern Spells ใหม่บางอัน นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับ Beasts, การปรับ Dragons และ Mechs, และปรับสมดุลให้กับมินเนี่ยนและฮีโร่มากมาย

ของรางวัลสดใหม่ใน BATTLEGROUNDS TRACKS

· ในซีซันที่ 7 ของ Battlegrounds Tracks จะยังคงความสดใหม่ด้วยของตกแต่งในธีมแฟรี่เทล สร้างความคืบหน้าใน ซีซันพาส เพื่อได้รับของรางวัล Endless Fables Legendary Strike, สกินฮีโร่ 18 แบบ, Bartender ใหม่, และอื่นๆอีกมากมาย!

สามารถอ่านบล็อกของ Duos เพื่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

แล้วพบกันใน Tavern!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้