สนุกกันให้มันส์ด้วยการผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ของ Hearthstone!

สนุกกันให้มันส์ด้วยการผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ของ Hearthstone!

Hearthstone

เปิดให้เล่นแล้ว – สนุกกันให้มันส์สนั่นเวทีด้วยการผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ของ Hearthstone! โอกาสสุดท้ายที่จะได้ร่วมแคมเปญพิเศษเฉพาะชาวไทยเพื่อรับรางวัลที่มากกว่าเดิม

เทศกาลเฟลไฟร์ยังคงลุกโชนด้วยการผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire รวมห้าบท!
 
การผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่ – ติดตามการผจญภัยของอรันนา สตาร์ซีคเกอร์ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ต่อสู้ร่วมกับเหล่าดีมอนฮันเตอร์ และเคียงบ่าเคียงไหล่กับอิลลิดัน สตอร์มเรจเพื่อโค่นล้มผู้นำกองทัพรัสเต็ดลีเจียน… เมคา-จาแร็กซ์ซัส! นำอรันนาและพวกพ้องของเธอไปสู่ชัยชนะในการผจญภัยคนเดียวให้สำเร็จ แล้วรับหลังการ์ดรัสเต็ดลีเจียนไปครอง การผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ทั้งห้าบทเปิดให้เล่นแล้ว

Hearthstone

เควสระดับตำนานใหม่ได้เข้ามาสู่เกม Hearthstone แล้ว พร้อมกับโหมดผจญภัยคนเดียวใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! ผู้เล่นจะได้รับซองการ์ด Ashes of Outland 1 ซอง, Year of the Dragon 1 ซอง, และ Rise of Shadows 1 ซอง หลังจากเล่นโหมดผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ผ่าน 1 บท อย่าพลาดเควสระดับตำนาน และของรางวัลมากมายในครั้งนี้!!

Hearthstone

รายการต่อไปในสัปดาห์หน้า – เล่นการผจญภัยคนเดียวจนจบแล้วใช่ไหม เตรียมจับตาดูสัปดาห์หน้าเอาไว้ เพราะบททดสอบ Trial by Felfire จะมาท้าทายฝีมือ คุณจะต้องจัดเด็คของคุณเองเพื่อเข้ารับการทดสอบหฤโหดจากเหล่าบอสสุดทรงพลังแห่งเอาท์แลนด์ พิสูจน์ความกล้า (และความแข็งแกร่งของเด็ค) ในบททดสอบ Trial by Felfire เพื่อรับการ์ดระดับตำนานเคลธาสสีทองไปครอง!

Hearthstone

ชุดอรันนา สตาร์ซีคเกอร์ – วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ชุดสุดคุ้มชุดนี้ประกอบด้วยฮีโร่ดีมอนฮันเตอร์ อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ ซองการ์ด Ashes of Outland 20 ซอง และหลังการ์ดอรันนา

โอกาศสุดท้ายที่จะได้ร่วมแคมเปญสุดพิเศษเฉพาะผู้เล่นคนไทย! ถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกม Hearthstone และเล่นเกม 1 เกมในโหมด Battlegrounds หรือผ่านด่าน 1 ด่านในโหมดผจญภัยคนเดียว จะได้รับแต้มโบนัส 2,000 แต้ม ซึ่งสามารถใช้แลกรับซองการ์ดได้ถึง 4 ซอง! ห้ามพลาด

Hearthstone

โอกาสที่จะได้รับของรางวัลมากมายนี้! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษเฉพาะผู้เล่นคนไทยได้ที่ https://playhearthstone.com/th-th/news/23440115/non-printable

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูแพตช์โน้ต 17.4 ของเรา:https://playhearthstone.com/th-th/news/23440114

สนุกกันให้มันส์ด้วยการผจญภัยคนเดียว Trial by Felfire ของ Hearthstone!

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้