Figure Jeanne d’Arc ร่าง Ascension ที่สามจากเกม Fate/Grand Order

เปิดจอง Figure Jeanne d’Arc ร่างที่สามจากเกม Fate/Grand Order แล้ว

Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 0

    Jeanne d’Arc หนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเกม Fate/Grand Order ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ให้เก็บสะสมกันอีกครั้งแล้ว และในครั้งนี้ก็จะมาในร่าง Ascension ที่สามที่ชุดกลายเป็นสีขาวแถมยังมีผมยาวมากด้วย โดยราคานั้นก็ค่อนข้างเอาเรื่องเพราะอยู่ที่ตัวละ 25,800 เยน (ไม่รวมภาษี) ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตามร้านตัวแทนต่างๆ ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะอยู่ในเดือนพฤศจิกายน 2020

Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 3 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 4 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 5 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 6

    ฟิกเกอร์ของ Jeanne d’Arc ในคราวนี้ผลิตโดย Flare ที่เคยผลิตฟิกเกอร์สวยๆมาแล้วมากมาย และฟิกเกอร์ยังทำขึ้นโดยการใช้ภาพต้นแบบจากในเกม ทำให้ตัว Jeanne d’Arc ก็จะมาในชุดสีขาวที่ดูสวย อีกทั้งตัวเกราะก็มีการลงรายละเอียดที่งดงามมากด้วย ทำให้ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ดูดีทั้งหมด และเธอก็จะมากับธงขนาดใหญ่ที่มีลักษณะกำลังปลิวไปตามลมด้วย โดยส่วนสูงของฟิกเกอร์ตัวนี้จะอยู่ที่ 24cm แต่ถ้ารวมกับเสาธงก็จะสูงถึง 39 cm เลยทีเดียว

Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 7 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 8 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 9 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 10 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 11 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 12 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 13 Fate/Grand Order - Figure Jeanne d'Arc - FGO - 14

เปิดจอง Figure Jeanne d’Arc ร่างที่สามจากเกม Fate/Grand Order แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้